Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Real Madrid

Thứ Năm 07/03/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về khả năng dẫn dắt Real Madrid ở Hè 2019, ông thầy người Đức tuyên bố đang hạnh phúc ở Anfield và không muốn rời Liverpool.

Klopp từ chối Real Madrid


Trong thời gian gần đây, Real Madrid gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Los Blancos thua 1-4 trước Ajax trên sân nhà, thất bại này khiến họ dừng bước ở vòng 1/8 với thất bại chung cuộc 3-5 sau hai lượt trận. Trước đó, Kền kền trắng cũng dừng bước ở cúp nhà Vua trước Barca.
 
Jurgen Klopp nói về khả năng dẫn dắt Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Klopp tuyên bố không rời Liverpool


Real Madrid đang kém Barca 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, khả năng họ trắng tay ở mùa giải này đang là cực cao. HLV Solari nói về tương lai, ông này tuyên bố không từ chức. Tuy nhiên, nếu không có danh hiệu, đội bóng thành Madrid hoàn toàn có thể sa thải ông thầy người Argentina.

Rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm. Trong 11 ứng viên thay thế Solari có HLV Klopp của Liverpool. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp nói về khả năng dẫn dắt Real Madrid ở Hè 2019, ông thầy người Đức tuyên bố đang hạnh phúc ở Anfield và không muốn rời Liverpool.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi hạnh phúc ở Liverpool. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Chúng tôi đang trong cuộc đua cạnh tranh những danh hiệu, tôi không muốn trả lời những thông tin như thế này”.

“Chúng tôi đang tập trung vào những trận đấu còn lại của mùa giải, mục tiêu của Liverpool là 3 điểm trước Burnley vào cuối tuần này, sau đó là một kết quả tốt trước Bayern Munich. Những trận đấu còn lại của Liverpool đều là những trận chung kết”.

Liverpool đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Ở Champions League, The Kop hòa Bayern 0-0 ở lượt đi vòng 1/8. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X