Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về phong độ cực cao của Sturridge

Chủ Nhật 30/09/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Daniel Sturridge, ông thầy người Đức đã ca ngợi phong độ rất cao của cầu thủ 29 tuổi trong thời gian gần đây.

Daniel Sturridge liên tục tỏa sáng


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge thường xuyên dính chấn thương và không được trọng dụng. Thậm chí vào tháng 1 năm nay anh còn bị đẩy tới West Brom theo dạng cho mượn. Hè 2018, rất nhiều đội bóng quan tâm Sturridge, nhưng HLV Klopp đã trao thêm cơ hội cho chân sút người Anh, và niềm tin từ ông đang được đền đáp xứng đáng.
HLV Jurgen Klopp nói về Daniel Sturridge hình ảnh

Sturridge liên tục ghi bàn cho Liverpool


Tiền đạo Daniel Sturridge đang đạt phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, anh ghi bàn giúp Liverpool có được trận hòa 1-1 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge. 3 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1989 đều ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng.

Tính ra, tiền đạo người Anh chỉ cần tổng cộng 166 phút cho 4 pha lập công, trung bình hơn 40 phút mỗi bàn. Sturridge trở thành cầu thủ thứ 7 ghi hơn 50 bàn cho Liverpool ở Ngoại hạng Anh (sau Robbie Fowler, Steven Gerrard, Michael Owen, Luis Suarez, Fernando Torres và Dirt Kuyt).

Với việc cầu thủ 29 tuổi đạt phong độ cao, HLV Klopp đã có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, đồng thời khả năng Liverpool vô địch NHA mùa này được tăng lên đáng kể.


HLV Klopp khen ngợi Sturridge


HLV Jurgen Klopp nói về Daniel Sturridge, ông thầy người Đức đã ca ngợi phong độ rất cao của cầu thủ 29 tuổi trong thời gian gần đây.
Sturridge va Robertson

HLV Klopp hết lời khen ngợi Sturridge


“Tôi thực sự hạnh phúc với màn trình diễn của Sturridge trong thời gian gần đây. Sau trận đấu với Chelsea, chúng tôi bước vào phòng thay đồ với sự vui sướng, mọi người nhảy múa xung quanh Sturridge. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn giúp Liverpool có được 1 điểm”.

“Cậu ấy đã trải qua một thời gian khó khăn ở CLB, nhưng đã nỗ lực để tìm lại niềm tin nơi BLĐ và NHM. Những nỗ lực của Sturridge đã được đền đáp, cậu ấy đang có một khoảng thời gian tuyệt vời. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng”.

Với phong độ rất cao trong thời gian gần đây, nhiều khả năng Sturridge sẽ được HLV Klopp sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới. Cầu thủ 29 tuổi sẽ giúp ông thầy người Đức bớt phụ thuộc vào bộ ba Salah, Firmino và Mane.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X