Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về khả năng Mane ra sân trước Norwich

Thứ Năm 08/08/2019 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Norwich, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ người Senegal đủ khả năng ra sân trước “Chim hoàng yến”.

Mane đủ khả năng ra sân trước Norwich


Trong trận Siêu cúp nước Anh giữa Liverpool và Man City, tiền đạo Sadio Mane không ra sân. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng ĐT Senegal lọt vào đến trận chung kết CAN 2019, bởi vậy anh được phép tập trung muộn hơn so với các đồng đội.
 
Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Norwich hình ảnh

Sadio Mane đủ khả năng ra sân trước Norwich


Quãng thời gian nghỉ tiền đạo này không đi du lịch mà đi làm từ thiện và xây dựng một số công trình phúc lợi ở quê nhà. Hôm thứ 3 vừa qua, Mane đã trở lại Liverpool. Ngôi sao 27 tuổi đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Theo một số nguồn tin, Mane sẽ không ra sân trước Norwich. Ngôi sao người Senegal cần thêm thời gian để hồi phục. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Norwich, ông thầy người Đức khẳng định cầu thủ người Senegal đủ khả năng ra sân trước “Chim hoàng yến”.

"Mane trông rất khỏe mạnh. Hôm qua là buổi tập đầu tiên của cậu ấy với đội bóng. Cậu ấy ổn, Mane nhanh nhẹn và sắc bén như thường thấy. Cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Norwich. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn, chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định ai sẽ đá chính ở trận mở màn NHA mùa giải 2019/20”.

“Bầu không khí hiện tại ở Liverpool rất tốt, các cầu thủ đều tỏ ra hào hứng. Liverpool được đá trên sân nhà ở trận đầu tiên mùa giải mới, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm. Liverpool sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trước Norwich, qua đó tạo đà tâm lý thuận lợi trước mùa giải mới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X