Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói về chấn thương nặng của Clyne và khả năng mua Bale

Thứ Năm 25/07/2019 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool mua Gareth Bale, ông thầy người Đức cũng chia sẻ về chấn thương nặng mà hậu vệ Nathan Clyne vừa gặp phải.

HLV Klopp tuyên bố Liverpool không cần Bale


Cách đây không lâu, theo Paul Ince, Liverpool nên chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales đã bị HLV Zidane loại khỏi kế hoạch, anh cũng đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Los Blancos sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1989 nếu nhận được 90 đến 100 triệu euro.
HLV Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool mua Gareth Bale hình ảnh

HLV Klopp nói về khả năng Liverpool mua Bale


Sau khi Zidane công khai ý định đẩy Bale ra đi, cầu thủ này đã bị tổn thương. Cựu sao Tottenham đang tích cực tìm bến đỗ mới. Theo Paul Ince, Bale sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool, anh có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Salah, Firmino và Mane.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool mua Gareth Bale, ông thầy người Đức khẳng định.

“Tôi rất tôn trọng Paul Ince, tôi cũng cảm ơn ông ấy vì những lời khuyên cho Liverpool. Tuy nhiên, Bale là một cầu thủ của Real Madrid, tôi không có thói quen nói về những cầu thủ của những CLB khác. Cậu ấy tài năng, nếu anh ấy rời Bernabeu, số tiền và mức lương để có cậu ấy sẽ rất lớn”.

“Rất khó để Liverpool chi một số tiền lớn mua Bale. Tôi rất thích cậu ấy, tôi ấn tượng với Bale trong trận chung kết Champions League năm 2018, cậu ấy hoạt động độc lập rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi duy trì lối chơi tập thể, bởi vậy những cầu thủ như Bale không phù hợp với Liverpool”.


HLV Klopp cập nhật chấn thương của Clyne


Hậu vệ Clyne của Liverpool sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập mới đây. Cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương ở cuối trận đấu với Dortmund tại sân vận động Notre Dame ở South Bend, Indiana.
Klopp chia se ve chan thuong cua Clyne

Klopp chia sẻ về chấn thương của Clyne


Hiện cựu sao Southampton đã trở lại Anh điều trị chấn thương. Nói về vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi vừa gặp phải, HLV Klopp tiết lộ: “Tôi có thể nói gì ngoài việc tất cả chúng ta đều dành cho Clyne những lời chúc tốt đẹp nhất. Cậu ấy đã nỗ lực trong thời gian gần đây, nhưng cậu ấy đã không gặp may mắn”.

“Vấn đề khá nghiêm trọng, cậu ấy cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Cậu ấy là một người mạnh mẽ, tôi hy vọng Clyne sẽ nỗ lực trong khoảng thời gian khó khăn này. Chúng tôi hy vọng cậu ấy trở lại sớm nhất có thể”.

Chấn thương mới gặp khiến tương lai của Clyne ở Liverpool trở nên bất ổn. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Lữ đoàn đỏ, hiện anh chỉ là lựa chọn dự phòng cho Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X