Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1

Thứ Năm 19/09/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop luôn sẵn sàng đưa về những bản hợp đồng lớn khi có cơ hội.

Liverpool sẵn sàng đưa về thêm những cầu thủ lớn


Trong những mùa giải gần đây, Liverpool đã mạnh hơn rất nhiều. The Kop trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. Việc đội bóng thành phố Cảng khẳng định được sức mạnh một phần nhờ chính sách chuyển nhượng hợp lý, theo đó họ đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng.
 
HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

HLV Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool


Lữ đoàn đỏ bán Philippe Coutinho cho Barca với giá 160 triệu euro, họ đã dùng số tiền này để đưa về những Virgil van Dijk, Alisson, Naby Keita hay Fabinho. Trước đó, đội bóng thành phố Cảng cũng có những bản hợp đồng chất lượng như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Roberto Firmino.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool được cho là thiếu đi một tiền vệ tấn công chất lượng. Báo chí Anh cho rằng Lữ đoàn đỏ sẽ nâng cấp vị trí này vào tháng 1 năm 2020. Liverpool quan tâm James Maddison của Leicester, Isco của Real Madrid cũng lọt vào tầm ngắm của họ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về chuyển nhượng Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop luôn sẵn sàng đưa về những bản hợp đồng lớn khi có cơ hội.

“Chính sách chuyển nhượng của Liverpool rất rõ ràng, chúng tôi kết hợp giữa việc đôn những cầu thủ trẻ từ lò đào tạo lên đội 1 và đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã làm vậy, và tất cả các bạn đều thấy điều đó”.

“Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang quan tâm một vài cầu thủ, Liverpool luôn sẵn sàng đưa về những cầu thủ chất lượng khi có cơ hội. Tôi sẽ mua ai vào tháng 1 năm 2020 ư? Tôi vẫn chưa có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng tới, tất nhiên Liverpool sẽ đưa về những cầu thủ mới nếu chúng tôi cảm thấy cần thiết và phù hợp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X