Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool ở Hè 2017

Thứ Ba 04/04/2017 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp khẳng định kế hoạch chuyển nhượng Liverpool sẽ mang về ít nhất 2 ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Klopp đã chi tiêu khoảng 80 triệu euro để đưa về những ngôi sao chất lượng. Nổi bật trong số đó là tiền vệ Mane từ Southampton. Đội chủ sân Anfield đã phải bỏ ra 40 triệu euro để có ngôi sao sinh năm 1992. Ngoài ra họ còn bổ sung một thủ môn, hai hậu vệ và một số vị trí khác. Mặc dù đã có sự đầu tư nhưng thành tích của Liverpool không được cải thiện là mấy.
HLV Klopp len tieng ve ke hoach chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Liverpool đang phải chật vật giành vé dự Champions League

Đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, họ chỉ còn duy nhất mục tiêu ở Premier League. Ở giải đấu này The Kop dù đang xếp thứ 3 nhưng coi như không còn khả năng vô địch. Mục tiêu của họ chỉ là giành vé dự Champions League mùa tới. Đội hình Liverpool vẫn cần phải nâng cấp rất nhiều để có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Ngay từ lúc này, kế hoạch chuyển nhượng Liverpool
đã bắt đầu được vạch ra.
Rooney không đủ trình để chơi cho bất cứ một CLB lớn nào
Graeme Souness – cựu cầu thủ của Liverpool đã khuyên ngôi sao Rooney sang Trung Quốc vì không một đội bóng lớn nào để anh đá chính hàng tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng Liverpool 2017: “Chúng tôi có những chấn thương không đáng có ở mùa giải này, có thể phải kể đến trường hợp của Coutinho, Sturridge hay hiện tại là Mane. Liverpool không có những dự bị chất lượng ở những trị trí này, chúng tôi sẽ bổ sung một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở Hè 2017. Liverpool sẽ không bổ sung quá nhiều, chúng tôi chỉ cần 3 tới 4 tân binh ở Hè này, nhưng không phải tất cả họ đều là những bản hợp đồng ở đẳng cấp cao”.
HLV Klopp len tieng ve ke hoach chuyen nhuong Liverpool hinh anh 2
HLV Klopp muốn đưa về một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh chất lượng

Tại vòng 31 Premier League, Liverpool sẽ có trận đấu với Bournemouth. Ở trận lượt đi The Kop đã thua 3-4 dù dẫn trước 3-1, thầy trò Klopp đang rất muốn trả món nợ này. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 3 nhưng vẫn rất cần điểm để đua Top 4. Nói về trận đấu này, HLV Klopp khẳng định: “Chúng tôi cần tôn trọng đối thủ, sự chủ quan đã khiến chúng tôi thất bại ở trận lượt đi. Chúng tôi cần nhập cuộc với quyết tâm cao nhất nếu muốn giành chiến thắng”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X