Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về cuộc đua vô địch NHA với Man City

Thứ Bảy 20/04/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về cơ hội vô địch NHA của Liverpool. Ông thầy người Đức khẳng định The Kop nhìn thấy một cơ hội và cố gắng tận dụng, họ không gặp áp lực phải vô địch bằng được.

Liverpool không gặp áp lực lớn


Từ năm 1990 đến nay, Liverpool chưa thể chạm tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, The Kop đang duy trì sự ổn định rất lớn, điều đó giúp họ có cơ hội vô địch Premier League. Sau 34 vòng đấu, thầy trò Klopp đang dẫn đầu, họ hơn Man City 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
HLV Klopp nói về cơ hội vô địch NHA của Liverpool hình ảnh

Klopp nói về cuộc đua vô địch NHA


Trong phần còn lại của mùa giải, Liverpool chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn trong khi đó Man City còn gặp Tottenham và M.U. Có thể nói rằng Lữ đoàn đỏ đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, họ có cơ hội vô địch NHA sau rất nhiều năm chờ đợi.

HLV Klopp nói về cơ hội vô địch NHA của Liverpool. Ông thầy người Đức khẳng định The Kop nhìn thấy một cơ hội và cố gắng tận dụng, họ không gặp áp lực phải vô địch bằng được.

"Chúng tôi không cảm thấy áp lực. Liverpool đã nỗ lực và chúng tôi tự tạo ra một cơ hội cho mình. Đội bóng đã quen với những thử thách, chúng tôi đang cố gắng tích lũy những số điểm để có thể chạm tay vào chức vô địch”.

“Liverpool sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình, chúng tôi không nên quan tâm quá nhiều đến những trận đấu của Man City. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh, nếu chúng tôi làm được điều đó nhưng vẫn không thể vô địch, tôi nghĩ những CĐV vẫn cảm thấy hài lòng”.

Klopp cũng có những lời chia sẻ với Pep. Ông thầy người Đức khẳng định Man City đã chơi rất tốt ở Champions League mùa này, họ bị loại trước Tottenham chỉ vì kém may mắn hơn mà thôi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X