Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về cơ hội ra sân của Alisson và Salah trước MU

Thứ Bảy 19/10/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố bộ đôi Alisson và Salah đang hồi phục tốt, song vẫn chưa chắc chắn ra sân ngay từ đầu trước Quỷ đỏ.

Alisson và Salah đang hồi phục tốt


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của MU. Đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba và David de Gea vì chấn thương, trong khi đó Liverpool cũng có những vấn đề của riêng mình.
HLV Klopp phát biểu trước trận MU vs Liverpool hình ảnh

Salah đang trong thời gian hồi phục


Cụ thể, Salah dính chấn thương, cầu thủ này đang chạy đua với thời gian để trở lại trong trận đấu với MU. Mohamed Salah dính chấn thương sau trận thắng Leicester, anh phải rời sân sau pha vào bóng thô bạo của Choudhury.

Ngoài Salah thì Alisson cũng đang trong thời gian hồi phục, khả năng bắt chính của thủ thành này cũng chưa được xác nhận. Vào hôm qua, HLV Klopp phát biểu trước trận MU vs Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố bộ đôi Alisson và Salah đang hồi phục tốt, song vẫn chưa chắc chắn ra sân ngay từ đầu trước Quỷ đỏ.

“Alisson, Matip và Salah đang hồi phục tốt, họ trông khá hơn rất nhiều so với hồi đầu tuần. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa quyết định có để họ ra sân ngay từ đầu hay không. Vẫn còn 2 ngày nữa, và tôi sẽ xem xét tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Liverpool thắng 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, nếu tính từ mùa trước thì họ đang có chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp, nếu đánh bại MU vào tối Chủ nhật tới (22h30), The Kop sẽ cân bằng chuỗi 18 chiến thắng của Man City ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Mặc dù Lữ đoàn đỏ đang chơi tốt song HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng: “Chúng tôi vẫn có thể chơi tốt hơn, chúng tôi cần tiếp tục cải thiện phong độ của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X