Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về chiếc thẻ đỏ của Henderson

Chủ Nhật 25/11/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về chiếc thẻ đỏ của Henderson, ông thầy người Đức khẳng định trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của ngôi sao người Anh.

Henderson nhận thẻ đỏ trước Watford


Tối qua, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19. The Kop đã không ghi được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên, song 3 bàn thắng của Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 3-0.
Jurgen Klopp nói về chiếc thẻ đỏ của Henderson hình ảnh

Henderson nhận thẻ đỏ trước Watford


Kết quả Watford vs Liverpool giúp The Kop tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh sau 13 vòng đấu, đội bóng thành phố Cảng đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Chiến thắng của Lữ đoàn đỏ trước Watford không được trọn vẹn với tấm thẻ đỏ của đội trưởng Jordan Henderson.

Ngôi sao người Anh bị đuổi khỏi sân ở phút 81 sau khi phải nhận 2 thẻ vàng. Cầu thủ sinh năm 1990 đã có tình huống phạm lỗi với Etienne Capoue ở những phút cuối trận, trọng tài Jon Moss đã kiên quyết tặng cho Henderson chiếc thẻ vàng thứ 2. Đội trưởng của Liverpool sẽ bị treo giò ở trận đấu với Everton.


HLV Klopp nói về thẻ đỏ của Henderson


Jurgen Klopp nói về chiếc thẻ đỏ của Henderson, ông thầy người Đức khẳng định trọng tài đã quá nặng tay khi truất quyền thi đấu của ngôi sao người Anh.
HLV Klopp tran Liverpool vs Watford

HLV Klopp nói về chiếc thẻ đỏ của Henderson


“Khi bạn chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, đôi khi bạn phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương. Tình huống vào bóng của Henderson ở những phút cuối trận không quá cần thiết, đáng lẽ ra khi đã nhận một thẻ vàng cậu ấy không nên vào bóng như vậy. Henderson cần chơi tỉnh táo hơn”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trọng tài đã nặng tay trong tình huống này. Ông Jon Moss có lẽ không cần rút thẻ với Henderson. Dù sao thì mọi thứ cũng đã xảy ra và tôi không thể làm gì hơn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X