Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Van Dijk

Thứ Năm 21/01/2021 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết tình hình chấn thương của trung vệ Virgil Van Dijk đã có những sự tiến triển tích cực.

Klopp báo tin tích cực về Van Dijk


Trong những trận đấu gần đây, Liverpool chơi rất thất vọng. The Kop không thắng trong 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua. Những kết quả không tốt khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.
 
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của trung vệ Virgil Van Dijk hình ảnh

Klopp nói về chấn thương của Van Dijk


Thành tích tệ hại này của đội bóng thành phố Cảng một phần bởi sự vắng mặt của trung vệ Virgil Van Dijk. Ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton, anh phải thuẫn thuật chấn thương gặp phải.

Trong thời gian gần đây, cầu thủ 29 tuổi đã hồi phục nhanh chóng, anh liên tục đăng tải những hình ảnh và video cập nhật quá trình hồi phục chấn thương. NHM Liverpool rất vui khi chứng kiến sự hồi phục tốt của anh. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng cầu thủ này có thể trở lại thi đấu vào tháng 3.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp cho biết tình hình chấn thương của trung vệ Van Dijk đã có những sự tiến triển tích cực. Ông nói: “Cậu ấy trong khỏe mạnh và có tâm trạng tốt. Tôi vừa nói chuyện với cậu ấy và cảm nhận được sự lạc quan, tôi cũng từng bị chấn thương nặng như Virgil nên tôi hiểu tình thế của cậu ấy”.

"Tất nhiên, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất, nhưng Liverpool không được vội vàng. Những chấn thương như của Van Dijk, khi tái phát sẽ rất nghiêm trọng".

Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp lại MU trong trận đấu ở vòng 4 FA Cup. Trước đó hai đội hòa nhau 0-0 trên sân Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.
HLV Klopp báo tin buồn cho NHM LiverpoolHLV Klopp báo tin buồn cho NHM Liverpool
Trong một diễn biến mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Diogo Jota, người đang gặp vấn đề ở đầu gối.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs BarcaLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định Liverpool vs Burnley (3h ngày 22/1): Khó cũng phải thắng!Nhận định Liverpool vs Burnley (3h ngày 22/1): Khó cũng phải thắng!
Liverpool hướng tới chiến thắng đầu tiên ở Premier League kể từ trước Giáng sinh đến nay khi tiếp đón Burnley đến sân Anfield vào đêm thứ 5.
MU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơiMU không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi
Chứng kiến phong độ của Bruno Fernandes có phần giảm sút trong trận gặp Liverpool vừa qua, HLV Solskjaer cho rằng cầu thủ của mình chẳng có vấn đề gì và không...
HLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiếnHLV Solskjaer: Amad Diallo có thể ra mắt sớm hơn dự kiến
Theo nhận định của HLV Solskjaer, tiền vệ Amad Diallo có thể ra mắt đội 1 MU sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng sao trẻ này sẽ có cơ hội ra sân trước Liverpool ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X