Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Thiago Alcantara và Chamberlain

Chủ Nhật 29/11/2020 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Brighton, HLV Klopp đã tiết lộ tình hình của bộ đôi Chamberlain và Thiago Alcantara, theo đó họ vẫn chưa thể ra sân vào tuần tới.

Klopp báo tin xấu về Thiago Alcantara và Chamberlain


Liverpool vừa gây thất vọng khi để Brighton cầm hòa 1-1 trên sân khách. Đó là trận đấu mà The Kop vượt lên dẫn trước, nhưng họ để đối thủ gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng. Rõ ràng việc mất đi một vài trụ cột đang ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng thành phố Cảng.
 
HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của Thiago và Chamberlain hình ảnh

Thiago đang dính chấn thương


Sau trận đấu với Brighton, HLV Klopp đã tiết lộ tình hình của bộ đôi Chamberlain và Thiago Alcantara. Ông nói: "Tuần tới, chúng tôi sẽ có 2 trận đấu với Ajax và Wolves. Chúng tôi sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của một vài cầu thủ quan trọng, tôi nghĩ Thiago Alcantara và Chamberlain đều chưa sẵn sàng trở lại. Họ cần thêm thời gian để hồi phục".

Thiago đã dính Covid-19, rồi chấn thương sau khi đến Liverpool từ Bayern Munich hồi Hè. Do vậy, CĐV Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa được thưởng thức màn trình diễn đúng nghĩa của tiền vệ này. Hiện anh vẫn đang nỗ lực hồi phục.

Theo Daily Mail, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể ra sân trở lại vào giữa tháng 12. Trong khi đó Chamberlain vẫn chưa hẹn ngày trở lại thi đấu. 

Chamberlain dính chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập luyện của Liverpool tại Áo hồi Hè năm nay. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải, anh vẫn chưa có một trận nào cho đội bóng thành phố Cảng ở mùa giải năm nay. 
Alexander-Arnold nói gì về cuộc đua vô địch NHA mùa này?
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton, hậu vệ Alexander-Arnold cho rằng cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ khốc liệt hơn...
Man City 5-0 Burnley: Mahrez rực sáng, City biến ảo với định hướng vị trí
Ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, trong khi đương kim vô địch Liverpool bị cầm chân đáng tiếc ở miền nam nước Anh, thì cựu vương Man City lại dễ dàng nghiền...
Bị Brighton cầm hòa phút cuối, đội trưởng Liverpool nổi điên vì VAR
Jordan Henderson không giấu nổi sự bức xúc và tố công nghệ VAR đã cướp đi chiến thắng của Liverpool trước Brighton.
Liverpool hòa cay đắng Brighton, Gary Neville có hành động sốc
Gary Neville có hành động cực sốc khi Liverpool để Brighton cầm hòa 1-1 trong những phút cuối ở trận đấu tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X