Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về chấn thương của James Milner

Thứ Hai 08/10/2018 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về chấn thương của James Milner, ông thầy người Đức tiết lộ ngôi sao 32 tuổi dính chấn thương gân khoeo nhưng không quá nghiêm trọng.

James Milner dính chấn thương gân khoeo


Tối qua, Liverpool vs Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ nhà đã phải nhận tổn thất lớn khi tiền vệ James Milner dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. Cụ thể, anh gặp vấn đề và phải nhường vị trí cho Naby Keita ở phút 29.
 
James Milner dinh chan thuong gan khoeo

James Milner dính chấn thương gân khoeo


James Milner là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình của Liverpool, anh cũng thường xuyên được HLV Klopp sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Nếu cầu thủ 32 tuổi gặp vấn đề lớn, đây sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành phố Cảng.

NHM Liverpool đang rất lo lắng với chấn thương mà cầu thủ người Anh gặp phải. Trong một diễn biến mới nhất, Jurgen Klopp nói về chấn thương của James Milner, ông thầy người Đức tiết lộ ngôi sao 32 tuổi dính chấn thương gân khoeo nhưng không quá nghiêm trọng.

“Tôi đã nói chuyện với Milner khi cậu ấy rời sân, cậu ấy nói rằng mình không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Sau đó tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế họ nói rằng cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, vẫn còn phải kiểm tra thêm trước khi quyết định cậu ấy phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Ngoại hạng Anh và những giải đấu lớn ở châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG, bởi vậy James Milner có thêm thời gian để hồi phục chấn thương. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1986 sẽ trở lại thi đấu ở vòng 9 diễn ra vào ngày 20/10 tới đây. 

Ở trận đấu với Man City đội chủ nhà đã phải vất vả mới có được kết quả hòa 0-0. Như vậy là sau vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19, 3 đội dẫn đầu là Man City, Chelsea và Liverpool đều có 20 điểm, cuộc đua vô địch Premier League mùa này đang rất kịch tính và quyết liệt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X