Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lên tiếng về tương lai bộ đôi tiền đạo Liverpool

Thứ Bảy 27/01/2018 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Daniel Sturridge vẫn còn chưa rõ ràng nhưng Jurgen Klopp tuyên bố không để Danny Ings ra đi.


Suốt vài năm qua, Daniel Sturridge gắn liền với những chấn thương. Từ một trụ cột của Liverpool, tiền đạo 28 tuổi giờ rất hiếm khi được HLV Jurgen Klopp tin dùng. Sturridge không những thể trạng, phong độ chưa tốt mà còn không phù hợp với lối chơi của The Kop hiện tại. Từ đầu mùa, anh mới chỉ ra sân có 9 trận tại Premier League với 4 là từ ghế dự bị. Đã có một số lời mời gửi tới Liverpool về trường hợp của chân sút này trong đó có Inter Milan, Sevilla và West Ham.

Klopp len tieng ve tuong lai bo doi tien dao Liverpool hinh anh
Sturridge nhiều khả năng sẽ không rời Liverpool mùa đông này

Tuy nhiên, khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông còn vài ngày là khép lại, Klopp đã tuyên bố Sturridge chưa đạt được thỏa thuận với bất cứ đối tác nào và có thể tham gia trận đấu vòng 4 cúp FA với West Brom trên sân nhà Anfield. “Không, chúng tôi không bàn về nó vào thời điểm này”, Klopp nói trong một cuộc họp báo khi được hỏi về việc khả năng Sturridge rời Liverpool.

Một tiền đạo khác của Liverpool là Danny Ings cũng đối mặt với những tin đồn về chuyển nhượng. Sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng, cầu thủ 25 tuổi đang hy vọng có trận đá chính đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ trước West Brom. “Danny Ings có phong độ rất tốt nhưng tôi không có gì để nói về đội hình xuất phát”, HLV Klopp nói thêm. “Chúng tôi đã có một vài cầu thủ bị chấn thương song không quá nghiêm trọng, vì vậy tôi không thể nói trước.”

“Danny Ings đang làm rất tốt công việc của mình và khi chúng tôi không cho mượn hay điều gì đó khác, nó cho thấy kế hoạch của chúng tôi. Đã có một khoảng thời gian rất khó khăn đối với cậu ấy, tôi biết rõ. Về mặt thể chất, Ings đã hoàn toàn ổn, tôi không thể nhớ phiên tập luyện gần nhất mà cậu ấy không tham gia. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn nhiều năm phấn đấu phía trước.”

Xem thêm một số thông tin về Daniel Sturridge

Xem thêm một số thông tin về Danny Ings

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X