Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng trước trận đại chiến với MU

Thứ Bảy 23/02/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận MU vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định thất bại ở Old Trafford có thể ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của The Kop.

HLV Klopp chia sẻ về trận đấu với MU


Sau khi thi đấu thành công ở giai đoạn lượt đi, Liverpool có dấu hiệu sa sút ở giai đoạn lượt về. Đội chủ sân Anfield có thời điểm để mất điểm 3 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ thua 1-2 trước Man City sau đó để West Ham và Leicester cầm hòa với tỷ số 1-1.
HLV Jurgen Klopp nói về trận MU vs Liverpool hình ảnh

MU vs Liverpool vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19


Những kết quả tệ hại đó khiến Liverpool để Man City và Tottenham tạo ra sức ép cực lớn. Hiện The Kop thậm chí đang xếp thứ 2, bằng điểm với Man City nhưng họ xếp sau vì kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Klopp đá ít hơn 1 trận so với đối thủ trực tiếp.

Tối mai, Liverpool sẽ làm khách trên sân của M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 27 Ngoại hạng Anh. HLV Jurgen Klopp nói về trận MU vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định thất bại ở Old Trafford có thể ảnh hưởng đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của The Kop.

“Những trận đấu giữa M.U và Liverpool đều thu hút được sự quan tâm từ NHM bóng đá trên khắp thế giới, đây là cuộc đọ sức của hai trong những CLB lớn nhất nước Anh. Chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, bởi vậy chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”.
Klopp

HLV Klopp nói về trận đấu với M.U


“Liverpool đang đạt phong độ tốt, sau vài trận chệch choạc chúng tôi đã trở lại guồng quay. Liverpool buộc phải có điểm trước M.U, nếu thua trận chúng tôi bằng điểm với Man City và điều tồi tệ có thể xảy ra. Chúng tôi tôn trọng M.U, nhưng Liverpool đủ khả năng đánh bại họ ngay tại Old Trafford”.

M.U và Liverpool hòa nhau 1-1, đó là nhận định của Michael Owen, người từng có thời gian khoác áo cả The Kop và Man đỏ. Owen cho rằng trận đấu này diễn ra cân bằng và tỷ số 1-1 là hợp lý với phong độ cùng tham vọng của hai đội ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X