Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng trước tin đồn Liverpool mua lại Coutinho

Thứ Bảy 19/01/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về khả năng Coutinho trở lại Liverpool ở Hè 2019, ông thầy người Đức khẳng định không có chuyện The Kop muốn mua lại tiền vệ người Brazil.

Liverpool được đồn đoán quan tâm Coutinho


Trong những trận đấu gần nhất của Barca, tiền vệ Philippe Coutinho không được sử dụng. 3 trận gần nhất ở La Liga, cầu thủ người Brazil chỉ đá có hơn 40 phút. Phong độ của cầu thủ 26 tuổi trong những trận đấu gần đây là rất tồi, điều đó khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị.
 
HLV Klopp nói về khả năng Coutinho trở lại Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho chơi thất vọng trong màu áo Barca


Xét rộng ra, từ khi cập bến Camp Nou từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018, Coutinho chưa chứng tỏ được quá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro. BLĐ và NHM Barca đang rất thất vọng với cựu sao Liverpool.

Đã có những thông tin cho rằng Barca có thể bán Coutinho vào Hè 2019, họ muốn thu về chỉ 100 đến 110 triệu euro từ thương vụ này. PSG đang quan tâm Coutinho, thậm chí Liverpool được đồn đoán sẽ mua lại cầu thủ người Brazil.


HLV Klopp nói về việc Liverpool mua lại Coutinho


HLV Klopp nói về khả năng Coutinho trở lại Liverpool ở Hè 2019, ông thầy người Đức khẳng định không có chuyện The Kop muốn mua lại tiền vệ người Brazil.
 
HLV Klopp len tieng truoc tin don Liverpool mua lai Coutinho

HLV Klopp lên tiếng trước tin đồn Liverpool mua lại Coutinho


“Rất khó để Liverpool mua lại Coutinho vào Hè 2019, chúng tôi đang có một đội hình tốt, chúng tôi không cần những bản hợp đồng có giá trị quá lớn. Liverpool đã chi quá nhiều tiền trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, chúng tôi không còn đủ kinh phí để chi 100 triệu euro cho một cầu thủ ở Hè 2019”.

“Coutinho đang hạnh phúc ở Barca, mọi thứ với cậu ấy tương đối ổn. Cậu ấy từng nói với tôi rằng, Barca là một trong những đội bóng mà cậu ấy rất muốn khoác áo. Giờ Coutinho đã đạt được mục đích, tôi tin cậu ấy sẽ không ra đi. Tôi nghĩ Barca sẽ không để cậu ấy ra đi, mọi thứ chỉ là tin đồn mà thôi”.

Trước đó, tờ Daily Mail của nước Anh cũng khẳng định Liverpool sẽ không mua lại Coutinho, BLĐ đội bóng này không chấp nhận chi đậm đưa cầu thủ 26 tuổi trở lại Anfield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X