Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng trấn an NHM sau trận hòa thứ 3 liên tiếp cùng Liverpool

Thứ Hai 26/10/2015 03:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù tiếp tục phải đón nhận một trận hòa kém may mắn nữa cùng Liverpool nhưng chiến lược gia người Đức vẫn tỏ ra tương đối lạc quan và ông cũng đã lên tiếng động viên các Liverpudians trong buổi họp báo sau khi trận đấu với Southampton kết thúc.

HLV Klopp len tieng tran an NHM sau tran hoa thu 3 lien tiep cung Liverpool hinh anh
HLV Jurgen Klopp vẫn chưa có được chiến thắng đầu tay cùng đội bóng mới

Liverpool bước vào trận đấu với Southampton với một mục tiêu không gì khác hơn là 3 điểm đầu tiên dưới thời tân HLV Jurgen Klopp sau hai trận hòa liên tiếp gần đây. Họ là đội nhập cuộc tốt hơn và đã dồn ép đội khách về phần sân nhà ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. The Kop đã tung ra rất nhiều cú sút hướng về phía khung thành của thủ môn Stekelenburg nhưng chưa thực sự gây khó khăn cho thủ thành người Hà Lan. Dẫu vậy, cầu thủ vào sân thay người từ băng ghế dự bị, Christian Benteke đã có một tình huống đánh đầu hiểm hóc tung lưới The Saints và mang lại lợi thế dẫn bàn cho đội chủ sân Anfield khi trận đấu chỉ còn 13 phút là kết thúc. Những tưởng 3 điểm gần như đã nằm gọn trong túi của Jurgen Klopp thì bất ngờ, Liverpool đã phải trả giá trong 1 tình huống bóng chết ở phút 86 và người ghi bàn cho đội khách là Sadio Mane.

Jurgen Klopp chưa thể cứu “vua hòa” Liverpool: Trách nhiệm thuộc về Coutinho
(Bongda24h.vn) – Sau 3 trận nắm quyền Liverpool, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể tìm cho mình một chiến thắng làm vốn. Rõ ràng việc mới chân ướt chân ráo đến...

Phát biểu sau trận đấu Liverpool 1-1 Southampton, tân thuyền trưởng của The Kop cho biết các cầu thủ Liverpool và NHM đội bóng chỉ đang thiếu đúng 1 thứ để thành công đó là niềm tin. “Tôi đã thấy rất nhiều điều tích cực trong trận đấu hôm nay so với các trận đấu trước đó. Chúng tôi đã có đủ điều kiện để giành chiến thắng sát nút nhưng vận đen đã khiến chúng tôi bị gỡ hòa từ một tình huống đá phạt của Southampton. Tuy nhiên, khi đó tôi nhận thấy thời gian thi đấu còn có thể lên tới khoảng 10 phút nhưng các học trò của tôi không còn niềm tin rằng họ sẽ lật ngược tình thế và giành chiến thắng. Đó là vấn đề của chúng tôi, đó là lý do tại sao chúng tôi không đủ bình tĩnh trong những thời khắc quan trọng khi cơ hội đến và phải chấp nhận tỉ số hòa này.”

“Các cầu thủ của tôi đã chơi rất năng nổ, tập trung và cũng đầy đam mê. Thế rồi chúng tôi thủng lưới 1 bàn thắng và mọi thứ như thể tận thế đang xảy ra vậy. Chẳng có tận thế nào ở đây cả, đó chỉ là một bàn thắng, bạn luôn luôn có thể lội ngược dòng và đó là điều mà tôi cần các cầu thủ cũng như CĐV của đội bóng hiểu. Chúng tôi sẽ đi lên từ kết quả này. Nếu tôi nói rằng các cầu thủ chưa sẵn sàng chiến đấu thì đó thực sự là một thông tin tồi tệ với NHM. Tuy nhiên chính các bạn cũng đã thấy các cầu thủ sẵn sàng thế nào rồi và những kết quả tốt đẹp chắc chắn sẽ tới trong tương lai.”

Xem thêm video tổng hợp trận đấu Liverpool 1-1 Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X