Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp vẫn chưa hài lòng với các học trò sau trận thắng Sheffield

Thứ Sáu 03/01/2020 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của các học trò trước đối thủ Sheffield United tối 2/1.

CLB Liverpool đã khởi đầu năm mới 2020 như mơ khi đánh bại đối thủ Sheffield United với tỷ số 2-0 sau các bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane. Thắng lợi này giúp The Kop tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH với khoảng cách 13 điểm với đội bóng bám đuổi Leicester.

HLV Klopp lên tiếng sau trận thắng Sheffield  hình ảnh
HLV Klopp vẫn chưa thực sự hài lòng sau trận thắng Sheffield.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra hài lòng với các pha lập công của Salah và Mane song ông vẫn thừa nhận đội bóng của mình thi đấu có phần chủ quan và có một chút cẩu thả.

"Chúng tôi đã kiểm soát rất tốt trận đấu. Chúng tôi đã bao vây họ, phá vỡ các tuyến và bẻ gãy các đợt phản công của họ. Các cầu thủ Liverpool đã làm mọi thứ ở trận này. Màn trình diễn của họ thực sự rất ấn tượng.

Mặc dù vậy, họ vẫn còn xử lý bóng hơi ẩu trong vài tình huống. Đã có hai, ba cơ hội mà chúng tôi có thể ghi bàn. Các cầu thủ cần thi đấu tập trung. Đó là một nhiệm vụ khó khăn song nhìn chung toàn đội đã làm tốt. Những bàn thắng mà chúng tôi ghi thực sự rất ấn tượng".

Nói thêm về tình hình chấn thương mà cầu thủ Naby Keita đang gặp phải, nhà cầm quân người Đức cho biết: "Tôi không biết chính xác những gì Keita đang gặp phải, chỉ biết đó là một chấn thương háng. Nó khiến cậu ấy không thể tham dự trận gặp Everton sắp tới".

Về phía Sheffield United, HLV Chris Wilder cũng tỏ ra thán phục sức mạnh của đội bóng chủ sân Anfield: "Họ thi đấu thật xuất sắc. Liverpool vẫn còn nguyên động lực và khao khát dù họ đã là nhà ĐKVĐ châu Âu, ĐKVĐ thế giới. Chính điều đó giúp họ đang trên đường trở thành tân vương Premier League.

Thật may là Sheffield đã hoàn thành hai trận đấu với Liverpool ở mùa giải này. Tôi thực sự ấn tượng với đội bóng của Jurgen Klopp, từ chiến thuật, con người hay các khía cạnh thể chất và tinh thần của họ trong mỗi cuộc chơi đều hết sức phi thường".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X