Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng sau khi MU sa thải Mourinho

Thứ Tư 19/12/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp lên tiếng sau khi MU sa thải Mourinho, nhà cầm quân người Đức đã lên tiếng an ủi chiến lược gia 55 tuổi.

Jurgen Klopp luôn dành sự tôn trọng cho Mourinho


Cách đây vài hôm, Liverpool dưới sự dẫn dắt của Klopp đã đánh bại M.U với tỷ số 3-1 trên sân nhà, thất bại này khiến cách biệt giữa hai đội được nới rộng lên thành 19 điểm, khoảng cách giữa Man đỏ với Top 4 cũng được nới rộng lên thành 11 điểm. Trận thua tại Anfield chính là giọt nước tràn ly khiến BLĐ MU quyết định sa thải Mourinho.
HLV Jurgen Klopp lên tiếng sau khi MU sa thải Mourinho hình ảnh

MU chính thức sa thải Mourinho


Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định BLĐ M.U đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, việc sa thải Mourinho khiến M.U tốn tới 24 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Phần lớn NHM và các cầu thủ của Man đỏ đều hài lòng với quyết định của những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Jurgen Klopp lên tiếng sau khi MU sa thải Mourinho, nhà cầm quân người Đức đã lên tiếng an ủi chiến lược gia 55 tuổi.

“Ông ấy là một HLV hàng đầu, điều đó không phải bàn cãi. Mourinho có tham vọng rất lớn, ông ấy cũng có phong cách huấn luyện rất đặc biệt, trong mắt tôi Mourinho luôn là một trong những người được đánh giá cao nhất”.
Klopp co vai loi nhan gui den Mourinho

Klopp có vài lời nhắn gửi đến Mourinho


“Tôi không nhìn vào công việc mà ông ấy làm trong vài tháng qua để đánh giá tài năng của Mourinho, trong suốt sự nghiệp của mình ông ấy đều để lại ấn tượng ở những CLB mà mình từng dẫn dắt. Bạn nên nhớ rằng Mourinho từng giúp M.U vô địch Europa League”.

“Tôi hiểu những áp lực mà Mourinho gặp phải trong suốt thời gian qua, tôi chúc ông ấy sẽ tìm được một CLB ưng ý, tôi tin ông ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi rời M.U”.

Pep cũng nói về Mourinho, ông thầy người Tây Ban Nha cũng dành sự tôn trọng cho nhà cầm quân 55 tuổi và tin tưởng ông sẽ nhanh chóng chứng tỏ tài cầm quân của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X