Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng cảnh báo Man City và Chelsea

Thứ Sáu 12/10/2018 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Đức khẳng định xếp ở vị trí thứ 2 coi như là một thất bại với Liverpool.

Liverpool đang trong cuộc đua vô địch NHA mùa này


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool đã bỏ ra 175 triệu bảng nâng cấp đội hình. Với rất nhiều những tân binh chất lượng, chiều sâu đội hình của The Kop được nâng cấp đáng kể. Liverpool cũng đang chơi thăng hoa ở mùa giải này.
HLV Klopp lên tiếng cảnh báo Man City và Chelsea hình ảnh

Liverpool đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu


Sau 8 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 20 điểm với đội đầu bảng Man City và đội xếp thứ 3 Chelsea. Cả 3 đội dẫn đầu đều đang bất bại sau 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Với những gì đã thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải, Liverpool cho thấy họ đủ sức cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Sau gần 30 năm NHM The Kop mới lại kỳ vọng vào đội bóng của mình nhiều đến như vậy.


HLV Klopp muốn Liverpool vô địch NHA mùa này


HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Đức khẳng định xếp ở vị trí thứ 2 coi như là một thất bại với Liverpool.
HLV Klopp lên tiếng cảnh báo Man City và Chelsea hình ảnh 2

Jurgen Klopp khẳng định mục tiêu của Liverpool là vô địch NHA mùa này


“Trong những môn thể thao, người ta chỉ quan tâm đến vị trí số 1, còn huy chương bạc gần như không được nhớ đến. Trong bóng đá cũng như vậy, bạn sẽ luôn tìm mọi cách để hướng đến ngôi vị cao nhất, chẳng ai cố gắng để có được vị trí thứ 2 cả”.

“Tất nhiên người chiến thắng sẽ được tung hô, còn đội xếp thứ 2 coi như là một thất bại. Liverpool đang đặt quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chúng tôi đang làm mọi cách để làm được điều đó”.

“Mùa giải vẫn còn rất dài, để vô địch chúng tôi cần phải nỗ lực rất nhiều. Tôi hài lòng với những gì đội bóng thể hiện sau 8 vòng đầu tiên, nhưng các bạn có thể thấy rằng để vô địch chúng tôi phải cải thiện rất nhiều thứ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X