Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lấy ví dụ Lewandowski để bảo vệ Nunez

Thứ Sáu 30/12/2022 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận có rất nhiều sự tương đồng giữa tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool với chân sút hàng đầu thế giới hiện tại là Robert Lewandowski.

HLV Klopp lấy ví dụ Lewandowski để bảo vệ Nunez

Lewandowski đã được HLV Klopp chiêu mộ về Dortmund năm 2010. Cầu thủ người Ba Lan khởi đầu khó khăn tại Bundesliga trước khi vươn lên trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử.

Nunez bo lo nhieu co hoi truoc Aston Villa
HLV Klopp lấy ví dụ Lewandowski để bảo vệ Nunez

Và đó là một tấm gương mà HLV Klopp muốn Darwin Nunez học hỏi.

“Có rất nhiều điểm tương đồng giữa họ. Tôi nghĩ Lewandowski cũng sẽ kể một câu chuyện tương tự.

Chúng tôi có những buổi tập sút mà Lewy không ghi bàn lần nào. Chúng tôi cá cược rất nhiều với số tiền 10 Euro – ‘nếu cậu ghi nhiều hơn 10 bàn thì tôi sẽ trả cậu 10 đồng, còn nếu không thì cậu phải trả tôi’. Kết quả là túi tôi đầy tiền.

Quan trọng là bạn phải bình tĩnh. Khi bạn thấy tiềm năng, hãy bình tĩnh. Thế giới mà chúng ta đang sống thực sự khó khăn, bởi vì truyền thông hỏi han và luôn phóng đại tất cả mọi thứ. Rồi các cổ động viên, mạng xã hội và tất cả mọi thứ. Bạn càng ngăn chặn được những thứ đó bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu”.

Darwin Nunez gia nhập Liverpool từ Benfica với mức phí 85 triệu Bảng vào mùa hè. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 9 bàn trong 19 trận đấu. Nhưng vấn đề ở chỗ Nunez bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

Điều đó được thể hiện rõ ở trận thắng 3-1 của Liverpool trước Aston Villa. Nhưng Klopp tin tưởng rằng Nunez sẽ sớm tìm lại được cảm giác ghi bàn tốt nhất.

“Tôi nghĩ chúng ta đều phải đồng tình rằng tiềm năng của cậu ấy là rõ ràng. Ở cơ hội thứ 2 của cậu ấy, là cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 trước Aston Villa, cậu ấy có thể chạy thêm một chút và sẽ có lựa chọn tốt hơn. Nhưng cậu ấy sẽ xử lý tốt hơn những lần sau.

Vấn đề là phải bình tĩnh và tôi thì siêu bình tĩnh. Toàn đội cũng bình tĩnh và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy. Hãy hy vọng tất cả chúng tôi, cả Nunez, sẽ giữ được sức khỏe. Và rồi mọi chuyện sẽ ổn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X