Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp lâng lâng sau chiến thắng kịch tính trước Man City

Thứ Hai 15/01/2018 03:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tràn đầy cảm xúc khi phát biểu sau chiến thắng kịch tính 4-3 của Liverpool trước Man City.


Với rất nhiều lợi thế trước thềm đại chiến vòng 23 Premier League, từ phong độ (bất bại 17 trận liên tiếp), sân bãi (chơi tại Anfield) rồi thể lực (nghỉ nhiều hơn 4 ngày), Liverpool của HLV Jurgen Klopp được đặt kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi 22 trận bất bại của Man City. Và đúng là họ đã làm được điều đó.

Klopp lang lang sau chien thang kich tinh truoc Man City hinh anh
Liverpool giành chiến thắng ngoạn mục 4-3 trước Man City

Ngay phút thứ 9, Liverpool đã có bàn mở tỷ số từ cú sút xa đẹp mắt của Alex Oxlade-Chamberlain. Ngay cả khi bị Leroy Sane gỡ hòa 1-1 cuối hiệp 1, khí thế của The Kop vẫn không suy giảm. Chỉ trong vòng 9 phút, Liverpool ghi liền 3 bàn vào lưới Man City do công Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah. Dù sống trong những lo sợ, bị thủng lưới 2 lần ở khoảng 10 phút cuối song chung cuộc Liverpool đã đánh bại Man City với tỷ số 4-3.

Vẫn còn nhiều lo ngại nơi hàng thủ với việc lọt lưới 3 bàn trước Man City nhưng không vì thế mà HLV Klopp mất đi sự hưng phấn với một màn trình diễn đáng nhớ của Liverpool. “Đó là bóng đá. Một thứ bóng đá tuyệt vời khi hai đội thể hiện sự đam mê và nhiệt huyết”, chiến lược gia 50 tuổi nói. “Man City đã thi đấu đầy nỗ lực và nói thật là tôi không thể nghĩ rằng họ rút ngắn được tỷ số xuống 3-4.”

“Nhưng đó mới là Man City, một đội bóng vô cùng khó lường. Mọi trận đấu, mọi đối thủ đều rất khó khăn. Chúng tôi không hề xem thường khâu phòng ngự nhưng vẫn bị thủng lưới 2 bàn ở những phút cuối và ở chiều ngược lại chúng tôi cũng có thể ghi bàn thứ 5. Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi ghi 4 bàn, họ ghi 3. Có thể cho tới cuối mùa giải hay thậm chí nhiều năm sau, người ta vẫn còn nguyên ký ức về trận đấu này.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Liverpool 4-3 Man City:


Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Liverpool 4-3 Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X