Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp làm điều khó tin với cầu thủ cho mượn

Thứ Năm 14/11/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp quan tâm Harry Wilson, ông thầy người Đức vẫn nhắn tin hỏi thăm tiền vệ này, đây là thông tin được đích thân ngôi sao đang thi đấu cho Bournemouth tiết lộ.

Harry Wilson tiết lộ sự quan tâm từ Klopp


Mùa giải vừa qua, Harry Wilson thi đấu trong màu áo Derby theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chơi cực tốt. Trong màu áo CLB ở giải Hạng nhất Anh, cầu thủ này ghi 16 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 43 lần ra sân. 
 
HLV Klopp quan tâm Harry Wilson hình ảnh

Klopp vẫn theo sát Harry Wilson


Những đóng góp của anh giúp Derby lọt vào đến trận chung kết giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng rất tiếc Wilson và các đồng đội để thua 1-2 trước Aston Villa. Sau phong độ ấn tượng của mình, Wilson được dự đoán sẽ được HLV Klopp trao cơ hội.

Tuy nhiên, với việc ông thầy người Đức đã có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, Harry Wilson tới Bournemouth theo dạng cho mượn 1 năm. Cầu thủ người xứ Wales đã quyết định ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Trong màu áo Bournemouth cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt, anh đã có 4 bàn ở Ngoại hạng Anh và trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của đội bóng này. HLV Klopp quan tâm Harry Wilson, ông thầy người Đức vẫn nhắn tin hỏi thăm tiền vệ này, đây là thông tin được đích thân ngôi sao đang thi đấu cho Bournemouth tiết lộ.

"Tôi nhận được tin nhắn thường xuyên từ HLV Klopp. Ông ấy nói rằng luôn theo dõi những màn trình diễn của tôi, điều đó khiến tôi rất hạnh phúc. Klopp khen ngợi tôi với bàn thắng vào lưới Man City, ông ấy nói rằng đó là pha lập công tuyệt vời. Tôi biết ơn ông ấy vì sự quan tâm dành cho mình”.

“Những lời động viên từ ông ấy giúp tôi tự tin hơn. Luôn rất tuyệt vời khi bạn ra đi theo dạng cho mượn mà vẫn được quan tâm. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X