Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp kỳ vọng rất lớn vào dàn thương binh của Liverpool

Thứ Sáu 09/08/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức kỳ vọng rất nhiều vào những cái tên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở mùa giải trước.

HLV Klopp kỳ vọng vào những thương binh của Liverpool


Sau một kỳ chuyển nhượng Hè 2018 chi tiêu mạnh mẽ, Liverpool bất ngờ thắt chặt chi tiêu ở Hè 2019. Không có một bản hợp đồng lớn nào được thực hiện, điều đó khiến khoảng cách giữa họ với Man City càng được nới rộng.
 
HLV Klopp nói về đội hình Liverpool trước mùa giải 201920 hình ảnh

Shaqiri hay Naby Keita được Klopp kỳ vọng rất nhiều


HLV Klopp nói về kế hoạch mua sắm của Liverpool, ông thầy người Đức đã bảo vệ sự thiếu chi tiêu của Liverpool trên thị trường chuyển nhượng với lý do các đội bóng lớn luôn có sự ổn định thay vì những bổ sung mới hào nhoáng.

Không những vậy, HLV Klopp nói về đội hình Liverpool, ông thầy người Đức kỳ vọng rất nhiều vào những cái tên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương ở mùa giải trước.

“Mùa giải vừa qua, Liverpool chưa khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ. Chúng tôi có rất nhiều những cầu thủ dính chấn thương và không thể đóng góp quá nhiều cho CLB, Naby Keita là một trong số đó. Cậu ấy vẫn còn tiềm năng lớn, tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ khả năng của mình ở mùa giải 2019/20”.

“Không phải chỉ một mình cậu ấy, Ox Alex Oxlade-Chamberlain cũng tương tự. Cậu ấy dính chấn thương và nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải vừa rồi, nhưng cậu ấy đã trở lại và đang tỏ ra quyết tâm rất lớn. Xherdan Shaqiri, Adam Lallana cũng vậy, họ cũng đã trở lại và đang cố gắng thể hiện mình”.

“Sự trở lại của những cầu thủ kể trên chẳng khác gì những tân binh cả. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Norwich, với việc được đá tại Anfield chúng tôi phải hoàn thành mục tiêu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X