Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp không vội vàng tìm người thay thế Coutinho

Chủ Nhật 21/01/2018 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất bình thản khi được hỏi về phương án thay thế ngôi sao Philippe Coutinho của Liverpool.


Sau một thời gian ngăn cản, Liverpool cuối cùng cũng chào thua ý chí quyết ra đi của Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil sau 5 năm gắn bó đã quyết định tới bến đỗ giàu tham vọng hơn đó là Barcelona. Đổi lại, Liverpool nhận về số tiền 160 triệu Euro và có tin họ sẽ dùng chúng để tăng cường lực lượng, cụ thể là mua về một nhân tố thay thế xứng đáng Coutinho.

Tuy nhiên, khi được hỏi về phương án thế vai tuyển thủ Brazil, HLV Jurgen Klopp lại tỏ ra rất bình thản. “Tôi không nghĩ về tiền bạc. Cũng không ai nói với tôi rằng phải suy nghĩ về tiền vì chúng tôi luôn biết cách cân bằng. Chúng tôi luôn có gắng làm những điều đúng đắn”, nhà cầm quân người Đức nói qua Liverpool Echo.

Klopp khong voi vang tim nguoi thay the Coutinho hinh anh
Klopp không quá lo lắng dù Coutinho ra đi

“Rõ ràng, chúng tôi không ngần ngại chi tiền. Chúng tôi đã thực hiện điều đó một vài lần, nhưng không phải là yếu tố thời điểm, vấn đề nằm ở quyết định đúng hay không. Tôi thực sự nghĩ người thay thế Philippe Coutinho không phải Adam Lallana. Cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc, đầy sáng tạo và có khả năng sút phạt như Coutinho? Chưa hẳn. Lallana rồi Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner, Gini Wijnaldum đều có đóng góp cho chúng tôi theo những cách khác nhau.”

Ngoài ra, HLV Klopp cho biết ông không có ý định ký hợp đồng với một cầu thủ chỉ để chứng minh rằng Liverpool không suy giảm sức mạnh. “Nếu thực sự có chuyện đó, chúng tôi sẽ gật đầu và bước vào kỳ chuyển nhượng. Nhưng trong trường hợp này không phải như vậy. Chúng tôi không mua sắm chỉ để làm dịu tình hình hoặc cho thấy chúng tôi không ngủ quên”, thuyền trưởng 50 tuổi nói.

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool đang đứng thứ 4 với khoảng cách 3 điểm nhiều hơn đội đứng ngay sau là Tottenham. Vào rạng sáng thứ 3 (23/1) tới, họ sẽ làm khách trên sân Swansea City ở trận đấu muộn nhất vòng 24.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X