Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp không tin Covid-19 lấy đi chức vô địch của Liverpool

Thứ Hai 02/03/2020 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không tin vào viễn cảnh đội bóng của ông có thể đánh rơi chức vô địch NHA mùa này vì đại dịch Covid-19.
Cách đây không lâu, báo chí Anh rầm rộ đưa tin cho rằng đại dịch toàn cầu Covid-19 có thể sẽ ảnh hưởng đến bóng đá Anh khiến các giải đấu tại Anh phải tạm hoãn hoặc hủy bỏ kết quả.
HLV Klopp không tin Covid-19 lấy đi chức vô địch của Liverpool hình ảnh
Liverpool vẫn đang băng băng về đích dù mới xảy chân trước Watford

Nếu điều này xảy ra, Liverpool của HLV người Đức sẽ phải lùi ngày đăng quang trong trường hợp tạm hoãn hoặc mất chức vô địch đầu tiên trong trường hợp hủy kết quả. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Klopp lại tỏ ra khá bình thản và trả lời: “Các cổ động viên của Liverpool chúng tôi không ngu đến mức tin vào những thứ đó.”

Với việc đại dịch Covid-19 lây lan nhanh trên phạm vi toàn cầu, nhiều giải đấu được đầu tư lớn như China Super League (giải VĐQG Trung Quốc), K-League (giải VĐQG Hàn Quốc),… cũng đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra với nền bóng đá lớn và điều kiện y tế được đảm bảo như tại xứ sở sương mù.

Hiện tại, NHA chỉ còn 10 vòng đấu cuối cùng trước khi kết thúc mùa giải. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 vẫn là 22 điểm, Liverpool hoàn toàn có cơ hội giành được chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử. Nguy cơ phải hủy bỏ kết quả là không có cơ sở.

Trong số 10 trận đấu còn lại tại NHA, Liverpool vẫn sẽ phải chạm mặt 3 ông lớn nữa lần lượt là Man City (5/4), Arsenal (2/5) và Chelsea (9/5). Tuy vậy, cơ hội giành chức vô địch NHA của Liverpool vẫn luôn rộng mở. Chỉ cần giành được chiến thắng trong tổng số 4/10 trận đấu tới, Liverpool sẽ lên ngôi vô địch NHA lần đầu tiên trong kỉ nguyên Premier League.

Cựu tiền đạo Emile Heskey chỉ ra sự tương đồng giữa Liverpool và Man United ở thời kì hoàng kim
Cựu tiền đạo của Liverpool cho rằng Liverpool ở thời điểm hiện tại có sự tương đồng với Manchester United ở thời kì hoàng kim nếu xét về sự may mắn.
Huyền thoại Liverpool hoài nghi về chấn thương của Pogba
Cựu HLV Graeme Souness bày tỏ những nghi ngờ đối với Paul Pogba khi cầu thủ vắng mặt trong phần lớn mùa giải đã qua.
Cố nhân bình thản dù Liverpool mới bị Watford vùi dập
Theo Jamie Redknapp, Liverpool chỉ có một tai nạn trước Watford và đó là điều không thể tránh khỏi.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X