Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool không quan tâm tới tương lai Coutinho

Thứ Sáu 08/12/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Philippe Coutinho đang được đồn đoán liên tục song HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại không quá quan tâm.


Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Barcelona đã xem Philippe Coutinho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và tìm mọi cách để sở hữu anh. Tiếc rằng mọi lời đề nghị mà Barca gửi tới Liverpool cho trường hợp của tiền vệ người Brazil đều đã bị từ chối. Chưa từ bỏ tham vọng, gã khổng lồ xứ Catalonia tuyên bố sẽ trở lại thương vụ này vào tháng 1 tới.

HLV Liverpool khong quan tam toi tuong lai Coutinho hinh anh
HLV Klopp khẳng định Coutinho không rời Liverpool

Quyết tâm của Barca lớn đến mức Giám đốc điều hành Peter Moore còn phải phát biểu trước truyền thông rằng không chắc có thể giữ chân Coutinho ở lại sân Anfield hay không. Nhưng về phần mình, HLV Klopp dứt khoát khẳng định học trò 25 tuổi cũng như bất cứ trụ cột nào khác của Liverpool sẽ chẳng đi đâu trong tương lai gần.

“Tôi không có lý do để suy nghĩ về điều đó, nó không tồn tại trong suy nghĩ của tôi”, Klopp nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi chưa bao giờ nói về việc chuyển nhượng trong thời điểm này. Nhưng bất kể tôi có nói gì đi nữa cũng không tránh khỏi những câu hỏi như vậy. Do đó, tôi chỉ nghĩ: Đừng trả lời.”

Sếp Liverpool báo tin buồn về tương lai Coutinho
Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Peter Moore không chắc chắn về tương lai Philippe Coutinho, người được cho là chuẩn bị gia nhập Barcelona.

“Không có gì để nói vào lúc này. Không có ai đến và nói tới tôi rằng: Coutinho sẽ ra đi vào tháng 1. Tôi hoàn toàn thoải mái với những tình huống như vậy. Chúng tôi đã gặp những vấn đề lớn hơn trong mùa hè và không có mong muốn gặp lại một lần nữa trước khi tháng 1 kết thúc. Chúng tôi sẽ có khoảng 20 trận đấu trong thời gian này. Sau ngày 31 tháng 1, chúng ta có thể bắt tay và nói: Thật tuyệt vời khi chúng ta vẫn ở bên nhau. Lưu ý: Các phóng viên và tôi, không phải Coutinho và tôi!”

Phong độ của Coutinho trong màu áo Liverpool hiện vẫn là rất cao. Mới hồi giữa tuần thôi, anh đã lập một cú hat-trick vào lưới Spartak Moscow trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, Coutinho cùng đồng đội sẽ tiếp đón hàng xóm Everton tới sân nhà ở vòng 16 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Coutinho trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X