Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp không quan tâm đến những kỷ lục, tiết lộ mục tiêu số 1 của Liverpool

Thứ Hai 30/09/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố không quan tâm đến những kỷ lục, ông chỉ tập trung vào những trận đấu của Lữ đoàn đỏ.

Klopp không quan tâm đến những kỷ lục


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, song đội bóng thành phố Cảng phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0. HLV Klopp nói về trận đấu với Sheffield, ông khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Jurgen Klopp không quan tâm đến những kỷ lục


Với 3 điểm có được, Liverpool đã duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Đây mới chỉ là lần thứ 2 The Kop toàn thắng 7 vòng đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, sau mùa 1990-91. Khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 2 vẫn là 5 điểm.

Mặc dù không có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, song Liverpool vẫn duy trì sự ổn định cực lớn. The Kop đang có chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém kỷ lục của Man City có 2 trận. Nếu đánh bại Leicester City , Manchester United và Tottenham trong 3 vòng đấu tới, đội bóng của HLV Klopp sẽ thiết lập kỷ lục mới.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về Liverpool, ông thầy người Đức tuyên bố không quan tâm đến những kỷ lục, ông chỉ tập trung vào những trận đấu của Lữ đoàn đỏ.

“Chúng tôi có nhiều trận đấu khó khăn phía trước, những đối thủ sắp tới của Liverpool đều rất khó chịu. Chúng tôi đang tập trung vào những trận đấu của mình, Liverpool không quan tâm đến những kỷ lục, chúng tôi cần phải chơi nỗ lực trong từng trận đấu”.

“Mục tiêu gần nhất của Liverpool là 3 điểm trước Salzburg, sau đó là chiến thắng trước Leicester. Chúng tôi sẽ tiến từng bước một, tôi cảm thấy hài lòng khi những trụ cột đều đang sung sức”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X