Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp: "Không ai có thể cạnh tranh với Man City lúc này"

Thứ Bảy 15/10/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn đụng độ tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh vào Chủ Nhật này, HLV Jurgen Klopp đã dành cho đoàn quân của Pep Guardiola những lời khen có cánh.

Cụ thể, chia sẻ trong cuộc họp báo trước màn đối đầu tại sân Anfield vào ngày Chủ Nhật, vị thuyền trưởng Lữ đoàn đó đã tỏ ra thận trọng khi nhắc tới sức mạnh của Man xanh. 

Klopp Pep Guardiola
Klopp Pep Guardiola

Ông cho biết: "Làm thế nào để Liverpool có thể theo kịp Man City ư? Bạn sẽ không thích nghe câu trả lời của tôi đâu. Không ai có thể cạnh tranh với Man City lúc này. Đó là đội bóng tốt nhất thế giới và đưa vào sân tiền đạo xuất sắc nhất trên TTCN, bất kể mức giá của cậu ấy là bao nhiêu.

Không có vấn đề gì là tốn kém so với những đóng góp của Haaland cho Man City. Bây giờ Liverpool phải làm gì? Chúng tôi không thể hành động như họ. Điều đó là không thể. Chỉ có ba CLB có thể làm những gì họ muốn về mặt tài chính. Nó hợp pháp và mọi thứ đều ổn.

Chúng tôi phải nhìn vào thực tế mà nói: "Chúng ta phải tìm những cầu thủ trẻ, là những cầu thủ đầy tiềm năng và giúp họ phát sáng tài năng. Chỉ có cách đó để có thể cạnh tranh với đối thủ" - Klopp chia sẻ trước trận gặp Man xanh.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng cho rằng Liverpool cần để mắt tới mọi cầu thủ của Man City, không riêng gì Haaland. "Những gì cần làm là đảm bảo Haaland không nhận quá nhiều bóng. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là nếu dành quá nhiều sự tập trung cho Haaland, bạn sẽ để lộ khoảng trống cho các cầu thủ còn lại của Man City. Họ cũng là những ngôi sao đẳng cấp thế giới".

Liverpool tiếp đón Man City trên sân nhà Anfield trở thành trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này. Đội chủ nhà dự đoán sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi mà Man City đang sở hữu một phong độ cực cao.

Ở trận tới, hàng thủ của The Kop chắc chắn sẽ phải rất vất vả để theo kèm 'quái thú' Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy sở hữu 15 bàn thắng sau 9 trận đấu Premier League. Thế nên nếu để sổng tiền đạo này, Liverpool sẽ đối mặt với rất nhiều nguy hiểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X