Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khiến Pato hết cửa tới Anfield

Thứ Ba 12/01/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không có ý định chiêu mộ tiền đạo Alexandre Pato ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.


Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Liverpool mua Alexandre Pato với mức phí 20 triệu euro. CLB Corinthians cũng đã gật đầu với lời đề nghị này. Mặc dù còn một số khúc mắc về điều khoản cá nhân giữa Liverpool và Pato nhưng gần như chắc chắn vụ chuyển nhượng này sẽ thành công. Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo 26 tuổi người Brazil này sẽ chuyển đến Anfield vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Klopp phu nhan thong tin Liverpool mua Alexandre Pato hinh anh
Alexandre Pato được Liverpool quan tâm
Việc Liverpool muốn đưa Pato rời Corinthians cũng không phải điều gì quá khó hiểu. Thời gian gần đây hàng công Liverpool điêu đứng do bão chấn thương. HLV Juergen Klopp chưa khi nào có một hàng công khỏe mạnh. Trong khi Daniel Sturridge và Christian Benteke liên tiếp gặp những chấn thương vụn vặt còn Danny Ings phải nghỉ đến hết năm.
Liverpool đón nhiều tin vui trước thềm đại chiến Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã được giảm tải chút áp lực sau khi một số cầu thủ của ông đã có thể trở lại tạm đẩy lùi cơn khủng hoảng chấn thương. Dẫu...
Những khán giả trên khắp thế giới không lạ gì cái tên Pato. Cầu thủ này từng đầu quân cho AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2007 với mức giá 22 triệu euro, kỷ lục chuyển nhượng dành cho một cầu thủ 17 tuổi. Dù vậy, trong màu áo Rossoneri, chân sút người Brazil không đáp ứng được kỳ vọng và phải trở về quê nhà chơi bóng. Từ khi trở về Brazil phong độ của Pato là khá tốt, chân sút này đã ghi 26 bàn khi được Corinthians cho Sao Paulo mượn.
Klopp phu nhan thong tin Liverpool mua Alexandre Pato hinh anh 2
HLV Jurgen Klopp cấm cửa Pato tới Anfield
Khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa tưởng như Liverpool sắp có Pato thì HLV Klopp lại khẳng định thông tin hoàn toàn ngược lại, nhà cầm quân người Đức nói: “Liverpool không quan tâm tới Pato, chúng tôi chưa từng đàm phán với cậu ấy. Đó chỉ là những tin đồn từ báo chí còn thực tế là chúng tôi không hề tiếp cận Pato. Liverpool sẽ bổ sung thêm một số bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng tôi khẳng định chúng tôi không có ý định mua thêm một chân sút mới. Hàng công đội bóng đã khá đông đúc và tôi không muốn có thêm những lựa chọn”.
Thương vụ Grujic đến Liverpool suýt đổ bể vì lý do không tưởng
Bongda24h.vn) – Marko Grujic là tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này suýt đổ bể vào phút chót vì...
Liên quan đến Liverpool, cũng đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Anfield đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Dennis Praet của CLB Anderlecht, Leroy Sane của Schalke, Granit Xhaka của Borussia Mönchengladbach và Mario Suarez của Fiorentina. Để có những mục tiêu kể trên Lữ đoàn đỏ sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng.

Tại vòng 21 Premier League, Liverpool được chơi trên sân nhà và phải gặp đội đầu bảng Arsenal. NHM đội bóng chủ sân Anfield có lý do để lo lắng bởi trong 4 trận gần nhất đối đầu Pháo thủ The Kop toàn hòa và thua. Nếu không có điểm ở trận đấu tới nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ tiếp tục bị nhóm đầu nới rộng cách biệt về điểm số.

Màn trình diễn của Alexandre Pato

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X