Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đưa sao trẻ Liverpool lên mây

Thứ Năm 28/10/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Preston North End, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen cho tiền vệ Tyler Morton.

Klopp đánh giá cao Tyler Morton


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Preston North End trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Jurgen Klopp đã quyết định trao cơ hội cho rất nhiều những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ.
HLV Klopp khen ngợi Tyler Morton

HLV Klopp khen ngợi Tyler Morton


Tiền vệ Tyler Morton là một trong những cầu thủ trẻ được ông thầy người Đức trao cơ hội ra sân. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng anh đã thi đấu chững chạc. Phút 62, Tyler Morton chuyền bóng cho Neco Williams. Sao trẻ người xứ Wales kiến tạo thuận lợi để Minamino Takumi mở tỷ số trận đấu.

Không chỉ cung cấp những cơ hội cho các đồng đội, sao trẻ của Liverpool còn tích cực hỗ trợ phòng thủ. Anh hoạt động không biết mệt mỏi và xuất hiện ở mọi điểm nóng. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này giúp đội khách giành chiến thắng 2-0, qua đó có mặt ở tứ kết.

Sau bàn mở tỷ số của Minamino Takumi, Divock Origi với siêu phẩm bọ cạp ấn định chiến thắng cho đội bóng thành phố Cảng. Họ giữ sức cho các trụ cột cho trận đấu với Brighton vào cuối tuần này.

Sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Preston North End, HLV Jurgen Klopp đã dành lời khen cho tiền vệ Tyler Morton, cựu HLV của Dortmund cho biết: "Morton là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy nhanh nhẹn, có kỹ thuật cá nhân tốt và chơi bóng rất thông minh”.

“Hôm nay cậu ấy đã chơi rất tốt, tôi rất hài lòng với những gì Morton thể hiện. Cậu ấy sẽ có thêm những cơ hội ra sân ở đội 1. Morton vẫn đang học hỏi để tiến bộ từng ngày, cậu ấy cần thêm thời gian để sẵn sàng chơi bóng ở cấp độ cao nhất”.
Liverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đếnLiverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đến
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.
Pogba nhận án treo giò 3 trậnPogba nhận án treo giò 3 trận
Với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Liverpool mới đây, tiền vệ Paul Pogba sẽ phải nhận án phạt trong 3 trận sắp tới.
Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MUMarcus Rashford lên tiếng xin lỗi NHM MU
Tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng xin lỗi NHM sau thất bại 0-5 của MU trước Liverpool trên sân Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
Siêu phẩm bọ cạp của Divock Origi vào lưới PrestonSiêu phẩm bọ cạp của Divock Origi vào lưới Preston
Tiền đạo Divock Origi đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Liverpool đánh bại Preston với tỷ số 2-0, ngôi sao người Bỉ đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm...
Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude BellinghamDortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude Bellingham
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Sebastian Kehl khẳng định tiền vệ Jude Bellingham sẽ không rời câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X