Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nức nở ngợi khen tân binh Liverpool sau màn ra mắt

Thứ Bảy 25/01/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức dành tặng những lời có cánh để khích lệ, động viên tinh thần cho Takumi Minamino sau màn trình diễn ở trận thắng Wolverhampton.

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa không thể ngăn cản của mình khi vượt qua đối thủ khó chơi Wolverhampton ngay trên sân khách, giúp họ củng cố vứng chắc vị trí số một Premier League với 67/69 điểm suýt soát tuyệt đối.

Tuy nhiên, chiến thắng thứ 22/23 trận đấu kể từ đầu mùa giải này của The Kop đã trở nên không được trọn vẹn và kém vui trông thấy với chấn thương của trụ cột Sadio Mane, khiến ngôi sao người Senegal buộc phải rời sân ngay trong hiệp một.

Mặc dù vậy, việc Mane không thể thi đấu cũng đã mở ra cơ hội chính thức ra mắt giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cho Takumi Minamino, tân binh người Nhật Bản cập bến Anfield từ Salzburg trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi tân binh Takumi Minamino của Liverpool hình ảnh
HLV Jurgen Klopp khen ngợi tân binh Takumi Minamino của Liverpool

Trình làng từ phút 33, Minamino không ghi bàn hay kiến tạo nhưng vẫn để lại ấn tượng khá tốt. Bản hợp đồng 7,25 triệu bảng đã thể hiện khả năng hòa nhập với lối chơi pressing cường độ cao của Liverpool với nền tảng kỹ thuật và tinh thần chiến đấu năng nổ, nhiệt huyết.

Màn trình diễn trước Wolves đã giải thích phần nào lý do Liverpool quyết định chiêu mộ Minamino. Chính HLV Jurgen Klopp cũng không thể giấu được sự hài lòng với cậu học trò 25 tuổi khi dành những lời ngợi khen nức nở cho anh sau trận đấu:

“Trận đấu này là một bước tiến lớn đối với Minamino. Không phải ai cũng có thể tỏa sáng hay để lại dấu ấn ngay ở màn ra mắt của mình như vậy. Không chỉ thể hiện được trình độ chuyên môn, cậu ấy còn gây ấn tượng mạnh với tinh thần chiến đấu năng nổ và không biết mệt mỏi.”

“Minamino đã chiến đấu như điên. Đó thực sự là khởi đầu tuyệt vời. Cậu ấy chính xác là mẫu cầu thủ chúng tôi cần, cũng như một chàng trai rất ổn. Cậu ấy đã sẵn sàng rồi. Đây đúng là mẫu cầu thủ Liverpool muốn có và giờ đây cậu ấy đã là của chúng tôi.”

Minamino khả năng cao sẽ xuất phát đá chính khi Liverpool đến làm khách của Shrewsbury trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup sắp tới đây. Màn ra mắt trong màu áo đỏ của tân binh người Nhật Bản cũng là ở sân chơi lâu đời nhất nước Anh này, với chiến thắng trước Everton hồi đầu năm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X