Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khen ngợi tân binh Grujic sau màn hủy diệt Fleetwood Town

Thứ Năm 14/07/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Marko Grujic đã có một màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 5 sao của Liverpool trước Fleetwood Town vừa qua. Sau trận đấu, HLV Klopp khẳng định tân binh của The Kop sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.

tan binh liverpool hinh anh
Marko Grujic có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Liverpool

Liverpool vừa thi đấu trận giao hữu thứ hai ở mùa hè năm nay gặp Fleetwood Town. Trước đội bóng yếu tới từ giải hạng Ba nước Anh, Lữ đoàn đỏ không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc 5-0. Ở trận đấu này, tân binh Marko Grujic chính là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của đội bóng thành phố cảng. Tiền vệ người Serbia ghi được một bàn thắng ngay ở phút thứ 18, có một cú sút đưa bóng đi trúng cột dọc, đồng thời mang về một quả penalty cho Liverpool mà sau đó tiền đạo Danny Ings đã đá hỏng.

Với lợi thế tâm lý có được, Liverpool không gặp nhiều khó khăn để nới rộng khoảng cách tỉ số nhờ những bàn thắng của Ben Woodburn, Lucas Leiva và cú đúp của Firmino. Dù không thể ghi thêm bàn nhưng Grujic đã có một trận đấu thực sự xuất sắc. Sau khi trận đấu kết thúc, tân binh trị giá 5.1 triệu bảng của The Kop đã nhận được những lời khen tặng từ HLV Jurgen Klopp.
Chuyển động Liverpool: Chia tay Sergi Canos, giữ chân Joe Allen
(Bongda24h) - Liverpool vừa chính thức nói lời chia tay với tài năng trẻ Sergi Canos và đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với Joe Allen.

“Cậu ấy ghi được bàn thắng ngay ở trận đấu đầu tiên và thậm chí là ngay từ cơ hội đầu tiên. Mọi thứ cứ như đang ở trong mơ vậy. Các bạn thấy đấy, trong một trận giao hữu ít có cầu thủ nào ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt như Grujic. Khoảnh khắc đó có ý nghĩa quan trọng với cậu ấy và tôi rất vui được chứng kiến khoảnh khắc này. Cậu ấy vẫn còn trẻ, chỉ mới 20 tuổi. Điều đó đồng nghĩa rằng cậu ấy vẫn còn phải cải thiện nhiều về thể lực, sức mạnh và nhiều thứ khác. Nhưng nhìn chung cậu ấy đã có một màn ra mắt tốt”.

Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng dành lời khen cho Woodburn, một cầu thủ trẻ khác ghi bàn ở trận đấu trên sân Highbury vừa qua. “Woodburn là một cầu thủ tấn công tiềm năng. Tôi đã sẵn sàng làm việc với những cầu thủ trẻ ở trong đội và giúp họ phát triển. Các cầu thủ này vẫn còn phải cải thiện nhiều nhưng rõ ràng là họ có thể chơi được thứ bóng đá mà tôi yêu cầu. Các cầu thủ trẻ mà tôi đang có trong tay đều là những cầu thủ giỏi, thông minh và ham học hỏi. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, tạo được cơ hội và phòng ngự hoàn hảo. Tôi hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn này”.

Xem video trận Fleetwood 0-5 Liverpool (Giao hữu hè 2016)

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X