Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp lên tiếng sau màn trình diễn siêu hạng của Salah

Thứ Hai 01/02/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau màn trình diễn ấn tượng trước West Ham. Ông tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này.

Klopp đánh giá rất cao Salah


Liverpool làm khách trên sân của West Ham tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đội bóng thành phố Cảng đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-1. Tiền đạo Mohamed Salah là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp.
HLV Klopp ngen ngợi tiền đạo Mohamed Salah  hình ảnh

Salah tỏa sáng trước West Ham


Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Salah vào lưới West Ham nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng pha phản công này của Liverpool xứng đáng được đưa vào sách giáo khoa. Theo đó, kể từ khi hậu vệ của Liverpool cắt được bóng từ quả phạt góc của đối phương đến khi Salah ghi bàn chỉ kéo dài 12 giây.

Cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải năm nay, trở thành cầu thủ Liverpool thứ 5 trong lịch sử ghi được hơn 20 bàn thắng trong 4 mùa giải liên tiếp. Sau Gordon Hodgson, Billy Liddell, Roger Hunt và Ian Rush.

Với 15 bàn ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Salah sau màn trình diễn ấn tượng trước West Ham. Ông tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này.

Ông thầy người Đức nói: "Salah ghi một bàn ở trận gặp Tottenham nhưng không được công nhận. Đó là dấu hiệu cho sự trở lại của cậu ấy. Hôm nay, cậu ấy đã chơi trận cầu siêu hạng. Cậu ấy đi bóng và dứt điểm tuyệt vời".

"Bàn đầu tiên là siêu phẩm thông minh. Tôi không nghĩ Fabianski nhìn thấy bóng. Bàn thứ hai là pha chạm bước một siêu hạng của Salah, rồi cú dứt điểm xuất sắc. Tôi không ngạc nhiên, vì Salah rất thông minh và luôn có khát khao ghi bàn lớn
".
Jordan Henderson: Người hiện thân cho tinh thần LiverpoolJordan Henderson: Người hiện thân cho tinh thần Liverpool
Sự tinh tế của Salah đã giúp Liverpool giành chiến thắng, nhưng tinh thần của Henderson mới làm nên điều đó.
Liverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủLiverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủ
Liverpool đã đạt được thỏa thuận trị giá 2 triệu bảng với Preston để chiêu mộ trung vệ Ben Davies trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Mohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng AnhMohamed Salah là cầu thủ tham lam nhất Ngoại hạng Anh
Đó là quan điểm của người cũ Liverpool, Graeme Souness. Tiền đạo Mohamed Salah vừa tỏa sáng với một cú đúp vào lưới West Ham giúp The Kop giành chiến thắng 3-1.
Mohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giâyMohamed Salah ghi bàn sau pha phản công trong vòng 12 giây
Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Mohamed Salah vào lưới West Ham nhận được rất nhiều lời khen ngợi, pha phản công này của Liverpool xứng đáng được đưa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X