Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Jota liên tục tỏa sáng, HLV Klopp phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 04/04/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Diogo Jota tỏa sáng với một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Arsenal. HLV Klopp đã hết lời khen ngợi học trò.

HLV Klopp đánh giá cao Diogo Jota


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Arsenal. The Kop đã chiếm lĩnh thế trận nhưng không thể ghi bàn trong hiệp 1. Phải đến khi tiền đạo Diogo Jota vào sân mọi chuyện với được giải quyết.
HLV Klopp khen ngợi Jota

HLV Klopp khen ngợi Jota


Ngôi sao sinh năm 1996 lập cú đúp trong khoảng 30 phút có mặt trên sân. 2 bàn thắng của cầu thủ người Bồ cộng thêm pha lập công của Salah giúp đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 3-0. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea hiện đang là 2 điểm.

Diogo Jota đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Trước khi lập cú đúp trước Arsenal anh ghi 3 bàn trong thời gian tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha cho 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Jota cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Wolves 1-0.

Theo thống kê, dù nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì chấn thương, song Jota vẫn ghi tới 18 bàn cho Liverpool và ĐT Bồ Đào Nha ở mùa giải năm nay. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh đã được HLV Klopp hết lời khen ngợi. Ông nói:

Arsenal đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng cuối cùng chúng tôi đã phá vỡ hệ thống phòng thủ của họ. Tôi phải dành cho Jota những lời khen, 2 bàn thắng cho thấy khả năng ghi bàn của cậu ấy tốt như thế nào. Jota là một sát thủ thực sự”.

“Tôi rất vui khi cậu ấy đang có phong độ tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có thêm thật nhiều những bàn thắng”.

Trước đại chiến, Thibaut Courtois lên tiếng đe dọa LiverpoolTrước đại chiến, Thibaut Courtois lên tiếng đe dọa Liverpool
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Eibar, thủ môn Thibaut Courtois đã khẳng định Los Blancos đang rất tự tin cho đại chiến Liverpool.
HLV Zidane tiết lộ sự trở lại bất ngờ của Hazard trước đại chiến LiverpoolHLV Zidane tiết lộ sự trở lại bất ngờ của Hazard trước đại chiến Liverpool
HLV Zidane hy vọng Eden Hazard sẽ khỏe mạnh và có thể ra sân đối đầu với Liverpool ở vòng tứ kết Champions League sắp tới.
Vùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộngVùi dập Arsenal, Klopp cảnh báo Liverpool chớ mơ mộng
HLV Klopp cho rằng Liverpool chỉ nên tập trung vào những trận đấu của mình vì họ không thể gây ảnh hưởng tới những đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua top 4 mùa...
TIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West BromTIN BÓNG ĐÁ 4/4: Diogo Jota tỏa sáng, Liverpool làm gỏi Arsenal, Chelsea thua sốc West Brom
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 4/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 0-3 Liverpool
Trận đấu Arsenal vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X