Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp chỉ ra cầu thủ thông minh nhất của Liverpool

Thứ Ba 04/02/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Firmino, ông thầy người Đức cho rằng ngôi sao người Brazil là cầu thủ thông minh nhất của đội bóng thành phố Cảng.

Firmino được khen ngợi hết lời


Ở trận đấu gần nhất của Liverpool, đội bóng thành phố Cảng đánh bại Southampton với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Salah tỏa sáng với một cú đúp, Chamberlain và Henderson cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên, Roberto Firmino mới là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
 
HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Firmino hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi Firmino


Roberto Firmino không ghi bàn, nhưng anh có một hat-trick kiến tạo. Sau 3 pha kiến tạo vào lưới Southampton, Firmino đã có tổng cộng 51 đường chuyền thành bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường (228 trận), kể từ khi tiền đạo người Brazil tới Anfield vào năm 2015, anh có nhiều hơn người xếp thứ 2 tổng cộng 12 pha kiến tạo.

Mùa giải năm nay, chân sút sinh năm 1991 có 8 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Henderson đánh giá cao Firmino, mới nhất, HLV Jurgen Klopp khen ngợi tiền đạo Firmino, ông thầy người Đức cho rằng ngôi sao người Brazil là cầu thủ thông minh nhất của đội bóng thành phố Cảng.

“Trong một đội bóng, những tiền vệ tấn công thông thường là những người thông minh nhất, bởi họ cần phải đưa ra những quyết định trong thời gian ngắn. Ở Liverpool, tôi nghĩ người thông minh nhất là Roberto Firmino, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo rất tốt”.

“Firmino có thể đưa ra những quyết định chính xác trong một thời gian ngắn, ngay khi vừa nhận được bóng cậu ấy đã biết mình phải làm gì. Khả năng quyết định nhanh chóng của Firmino mang lại nhiều cơ hội ghi bàn cho Liverpool”.

“Cậu ấy đã sử dụng nhiều kỹ năng trong một trận đấu, cậu ấy thực sự là một cầu thủ đặc biệt. Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi có thể làm việc cùng một cầu thủ tốt như vậy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X