Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khen ngợi cầu thủ Liverpool sau trận thắng Cardiff

Thứ Hai 22/04/2019 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã có một trận thắng tương đối nhọc nhằn trên sân Cardiff và HLV Klopp đã khen ngợi thái độ thi đấu quyết tâm của các cầu thủ The Kop.
Liverpool đã gặp nhiều khó khăn trong hiệp một trận đấu với Cardiff. Họ không tạo được nhiều cơ hội ăn bàn và khi có cơ hội tốt thì các ngôi sao trên hàng công lại bỏ lỡ.

Nhưng sang hiệp hai, tình thế đã thay đổi khi Wijnaldum mở tỉ số ở phút 57. Sau đó, Liverpool đã dễ đá hơn nhưng suýt bị gỡ hòa khi Morrison đánh đầu cận thành không chính xác. Đến phút 81, Liverpool được hưởng một quả penalty khi Salah bị đốn ngã trong vòng cấm. Và Milner đã tận dụng thành công để ấn định chiến thắng cho The Kop.

HLV Klopp khen ngợi cầu thủ Liverpool sau trận thắng Cardiff hình ảnh

HLV Klopp khen ngợi cầu thủ Liverpool sau trận thắng Cardiff


Sau trận đấu, HLV Klopp đã khẳng định chiến thắng trước Cardiff vừa qua không hề dễ dàng và khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

“Chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ đã chơi tuyệt vời. Đây là một trận đấu khó cho tất cả chúng tôi.

Thời tiết thay đổi và khiến chúng tôi vất vả hơn. Chúng tôi biết mình phải kiên nhẫn và làm những điều đúng đắn. Sân đấu hôm nay rất khô nên chuyền bóng không hề dễ dàng. Nhưng các cầu thủ không khó chịu. Chúng tôi đã có một vài cơ hội tốt trong hiệp mai. Chúng tôi biết rằng nếu tiếp tục thi đấu như thế, chúng tôi sẽ có những cơ hội khác.

Cách chúng tôi ghi bàn rất tuyệt. Tình huống Salah bị phạm lỗi là một quả penalty rõ ràng. Cậu ấy đã bị ôm lại 5 hay 6 lần gì đó.

Chúng tôi không quan tâm đến Man City mà chỉ quan tâm đến những trận đấu của mình. Tôi không cảm nhận thấy những áp lực vì chúng tôi chỉ cần thi đấu như những gì chúng tôi vẫn làm. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình và đó là điều tôi muốn thấy. Thái độ của họ thật tuyệt vời. Đây là một mùa giải khó khăn nhưng cũng là một mùa giải tích cực với chúng tôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X