Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hết lời khen ngợi "bom tấn" sau trận thắng Napoli

Thứ Tư 12/12/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Alisson sau màn trình diễn ấn tượng trước Napoli, giúp The Kop vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí thứ 2 bảng C.

Alisson có một trận đấu ấn tượng


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C Champions League. Với quyết tâm rất cao, The Kop đã chiếm lĩnh thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Salah là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.
HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Alisson sau trận thắng Napoli hình ảnh

Alisson chơi rất tốt ở trận đấu với Napoli


Kết quả Liverpool vs Napoli giúp The Kop chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, họ đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng C. Dù có cùng số điểm, cùng kết quả đối đầu và hiệu số với đội bóng của Italia, song đội bóng thành phố Cảng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Ở trận đấu với Napoli, thủ môn Alisson đã có rất nhiều những tình huống cứu thua. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có ít nhất 3 lần cản phá xuất sắc cho đội chủ nhà, trong đó phải kể đến tình huống phản xạ sau cú đá của Milik ở những phút bù giờ.


HLV Klopp khen ngợi Alisson


HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Alisson sau màn trình diễn ấn tượng trước Napoli, giúp The Kop vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí thứ 2 bảng C.
HLV Klopp khen ngoi Alisson

HLV Klopp khen ngợi Alisson


“Salah đã ghi bàn, song Alisson mới là người giữ chiến thắng ở lại Anfield. Cậu ấy có những tình huống cản phá không thể tin được, trong đó phải kể đến cú đá của Milik. Tình huống cản phá này đưa Liverpool vào vòng đấu tiếp theo ở Champions League”.

“Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của Alisson, cậu ấy đã thể hiện khả năng của một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất CLB. Từ khi tới Liverpool, cậu ấy có ít nhất 10 tình huống cứu thua quyết định đến kết quả trận đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi ổn định trong thời gian tới”.

Trung vệ Van Dijk cũng đã lên tiếng ca ngợi Alisson sau khi thủ thành người Brazil đã chơi xuất sắc để đưa Liverpool tiến tới vòng knock-out Champions League năm nay.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X