Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Wolves, thầy trò Liverpool vẫn choáng váng vì Adama Traore

Thứ Sáu 24/01/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho Adama Traore sau khi cầu thủ chạy cánh của Wolves tiếp tục tạo ra một màn trình diễn ấn tượng.
Adama Traore là người kiến tạo cho Raul Jimenez ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Wolves trước Liverpool trong hiệp hai. Tuy vậy, “bầy sói” vẫn phải nhận thất bại chung cuộc trên sân nhà khi Firmino lập công ở phút 84.

Dù đánh bại Wolves, HLV Klopp vẫn dành những lời khen cho đối thủ, đặc biệt là cầu thủ chạy cánh nguy hiểm Adama Traore. Thể lực cùng tốc độ kinh hoàng của cầu thủ này đã khiến Robertson gặp rất nhiều khó khăn để bảo vệ hành lang biên của The Kop.

Đánh bại Wolves, thầy trò Liverpool choáng váng vì Adama Traore hình ảnh

HLV Klopp và Henderson ca ngợi Adama Traore


“Chúng tôi không thể ngăn cản nổi Traore ở một vài tình huống. Thật không thể tin được. Traore là một cầu thủ phi thường. Wolves có nhiều người chơi tốt nhưng Traore thực sự nổi bật”.


Đội trưởng Henderson của Liverpool cũng đánh giá cao khả năng của Traore nhưng đã khen ngợi các đồng đội vì đối phó tốt với cầu thủ người Tây Ban Nha.

“Traore là một đối thủ khó nhằn. Cậu ấy khỏe và rất nhanh. Đối đầu với cậu ấy rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã phối hợp tốt để đối phó với cậu ấy. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt để ngăn cản cậu ấy tỏa sáng”.


Mùa này, Traore đã ghi được 4 bàn và đóng góp 7 kiến tạo cho Wolves. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi đã bắt đầu đóng góp vào những bàn thắng nhiều hơn thay vì chỉ đâm đầu rê bóng như trước đây. Và điều đó giúp anh như thể bước sang một đẳng cấp khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X