Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thắng Sheffield

Chủ Nhật 25/10/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Sheffield, ông thầy người Đức đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu.

HLV Klopp khen ngợi Diogo Jota


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool được thi đấu trên sân nhà tiếp Sheffield. Chiến thắng trước Ajax hồi giữa tuần mang lại sự tự tin rất lớn cho Lữ đoàn đỏ, nhưng họ mới là đội phải nhận bàn thua trước. Fabinho khiến Liverpool phải nhận 11m, Berge đánh bại Alisson đưa đội khách vượt lên.
 
Liverpool vs Sheffield HLV Klopp khen ngợi tiền đạo Diogo Jota hình ảnh

Klopp khen ngợi Jota


Liverpool sau đó gặp khá nhiều khó khăn, nhưng ở thời điểm quan trọng nhất đẳng cấp đã lên tiếng. 2 pha lập công của Roberto Firmino và Diogo Jota giúp họ ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được Liverpool tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

HLV Klopp phát biểu sau trận Liverpool vs Sheffield, ông thầy người Đức đã hết lời khen ngợi tiền đạo Diogo Jota, người ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Ông nói:

"Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không quá tốt, Liverpool cầm nhiều bóng nhưng không tạo ra quá nhều cơ hội. Nhưng hiệp 2 tôi lại hài lòng với các học trò. Chúng tôi đã làm chủ thế trận và quan trọng nhất là có được 3 điểm trọn vẹn".

"Diogo Jota đã mang về chiến thắng cho Liverpool, cậu ấy là 1 cầu thủ giỏi và có đóng góp rất nhiều cho đội. Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, cậu ấy sẵn sàng chơi ở mọi vị trí khi được yêu cầu. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp, một sự bổ sung chất lượng cho CLB".

"Cậu ấy muốn mang những gì đã làm được ở Wolves đến đây và chúng tôi mong muốn điều đó sẽ đến. Tôi tin rằng Jota sẽ còn chơi  tốt hơn trong thời gian tới, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục mang về những bàn thắng".

Tiết lộ mục tiêu số môt của Liverpool để thay thế Van Dijk
Trung vệ Dayot Upamecano chính là mục tiêu số một của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Điểm nhấn Liverpool 2-1 Sheffield: Jota lại ghi bàn, The Kop tiếp tục thăng hoa ở Anfield
Liverpool dù khá vất vả song đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Sheffield với chiến thắng 2-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Liverpool vs Sheffield vòng 6...
Video Liverpool vs Sheffield link xem Ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Liverpool vs Sheffield vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Liverpool vs Sheffield hôm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: MU được khuyên nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea
MU nên để Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea, thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ,... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang...
Thủ môn Liverpool vẫn chưa nguôi giận vụ Van Dijk bị triệt hạ
Thủ môn Adrian của Liverpool vẫn tỏ ra tức giận khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng sau pha vào bóng thủ Jordan Pickford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X