Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định trọng tài “biếu” Spurs 2 quả penalty

Thứ Hai 05/02/2018 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp tin rằng những quyết định sai lầm của các trọng tài là tác nhân chính khiến Liverpool bị Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà.


Cuộc đọ sức giữa Liverpool và Tottenham tại vòng 26 Premier League đã diễn ra đầy sôi nổi và kịch tính. 2 lần Liverpool vượt lên dẫn trước bởi cú đúp của ngôi sao Mohamed Salah các phút thứ 3 và 90+1. Nhưng cũng chừng đó lần Tottenham đưa trận đấu về vạch xuất phát bởi các pha lập công của Victor Wanyama và Harry Kane các phút 80 và 90+5. Kết quả chung cuộc, hai đội chia điểm với tỷ số hòa 2-2.

Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Dư luận tỏ ra bức xúc cho Liverpool bởi dường như họ đã phải chịu bất lợi bởi các quyết định sai lầm của tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Ông Jon Moss đã thổi phạt đền 2 lần với Liverpool dù vấp phải sự phản ứng dữ dội từ đội chủ sân Anfield. Sau trận, dĩ nhiên HLV Jurgen Klopp của The Kop cũng không hài lòng với điều đó.

Klopp khang dinh trong tai bieu Spurs 2 qua penalty hinh anh
Klopp thất vọng với quyết định của các trọng tài

“Tôi không được phép sang phòng các trọng tài để nói chuyện với họ”, nhà cầm quân người Đức nói với phóng viên. “Nhưng tôi tin ở quả phạt đền đầu tiên, Harry Kane đã việt vị còn ở quả thứ 2, Erik Lamela đã ngã ra dù không có tác động nào. Cả 2 tình huống đó đều không thể thổi phạt. Hãy nhìn lại trận đấu mà xem, chúng tôi không được hưởng bất cứ quyết định nào có lợi cả.”

Về việc cả 2 bàn thua của Liverpool đều tới trong hiệp 2 như một thói quen, HLV Klopp nói thêm: “Chúng tôi đã có bàn thắng sớm và sau đó tạo ra nhiều cơ hội. Mọi người yêu cầu chúng tôi phải kiểm soát thế trận tuyệt đối trước Tottenham, nhưng điều đó là không thể. Thể lực của chúng tôi đúng là đã có suy giảm, nhưng chúng tôi cũng chẳng nhận được những phán quyết có lợi. Tôi không biết nói gì thêm vào lúc này nữa”, ông nói trước khi vỗ tay và rời buổi trả lời phỏng vấn.

Sau vòng 26, khoảng cách giữa vị trí thứ 3 của Liverpool và thứ 5 của Tottenham trên BXH Premier League vẫn là 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Klopp có nguy cơ tụt xuống thứ 4 nếu Chelsea đánh bại Watford trong trận đấu muộn nhất vòng này diễn ra rạng sáng thứ 3 tới.

Klopp khang dinh trong tai bieu Spurs 2 qua penalty hinh anh 2
Thông số trận đấu Liverpool 2-2 Tottenham

Xem lại video tổng hợp trận đấu Liverpool 2-2 Tottenham (Vòng 26 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X