Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp kêu oan cho người gác đền của Liverpool

Thứ Năm 30/11/2017 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp ủng hộ quyết định không rút thẻ đỏ cho thủ môn Simon Mignolet khi Liverpool đối đầu Stoke.


Hành quân tới sân Bet365 đầy hiểm họa của Stoke, Liverpool đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 ngoài dự đoán của nhiều người để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lời xì xào từ các thành viên Stoke và người hâm mộ của họ sau trận đấu đặc biệt là tình huống ở phút 39. Khi đó, Mame Biram Diouf đã đi bóng qua cả Simon Mignolet và buộc thủ môn của Liverpool phải phạm lỗi nguy hiểm ngay trước vòng cấm địa.

Klopp keu oan cho nguoi gac den cua Liverpool  hinh anh
Klopp khẳng định Mignolet không đáng bị thẻ đỏ

Dù vậy, trọng tài chính Martin Atkinson chỉ dành một chiếc thẻ vàng cho Mignolet và điều đó khiến đội chủ nhà không thể hài lòng. Khi đó, tỷ số vẫn chỉ là 1-0 cho Liverpool và người Stoke cho rằng nếu thủ thành đối phương bị truất quyền thi đấu, tình thế của họ sẽ khác.

Tuy nhiên, HLV Klopp của Liverpool lại không nghĩ như vậy. “Tôi không cho rằng Simon Mignolet đã may mắn ở tình huống đó”, thuyền trưởng đội bóng thành phố Cảng nói với BBC Sport. “Có 2 cầu thủ phòng ngự của chúng tôi đang ở xung quanh và sẵn sàng giải quyết tình hình. Thủ môn Mignolet không phải là người cuối cùng.”

Dù có bàn mở tỷ số của Sadio Mane phút 17 song Liverpool cũng đã lâm vào những giây phút đầy áp lực bởi sự vùng lên của Stoke trong thời gian sau. Chỉ đến khi Mohamed Salah vào sân trong hiệp 2 và nhanh chóng lập cú đúp kết liễu trận đấu, HLV Klopp mới có thể thở phào. Đó đã là các bàn thắng thứ 11 và 12 của tuyển thủ Ai Cập tại Premier League mùa này, giúp anh củng cố vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải

“Cảm ơn là tất cả những gì tôi đã nói với Mohamed Salah. Thật thú vị khi bắt gặp những tình huống như thế này”, chiến lược gia người Đức nói thêm. “Chúng tôi đã có rất nhiều việc để làm. Với sự xuất hiện của Peter Crouch trên sân, tình thế càng trở nên khó khăn hơn khi Stoke chơi không hề tệ. Nhưng chiến thắng này là rất xứng đáng và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc.”

Xem lại video tổng hợp trận Stoke 0-3 Liverpool (Vòng 14 Premier League 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X