Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp kêu gọi sự bao dung dành cho ĐT Anh

Thứ Tư 08/11/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool tin rằng những kết quả của ĐT Anh trong loạt trận giao hữu sắp tới không phải là quá quan trọng.


ĐT Anh đã chính thức giành vé lọt vào VCK World Cup 2018 tại Nga mùa hè năm sau. Tại vòng loại, họ thể hiện sức mạnh áp đảo khi thắng tới 8, hòa 2 sau 10 lượt trận để dẫn đầu bảng F với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại. Tuy nhiên, khi mà những đối thủ chỉ là Slovakia, Scotland, Slovenia, Lithuania hay Malta, nhiều người vẫn lo ngại về một kết cục bi quan cho Tam sư tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

HLV Klopp keu goi su bao dung danh cho DT Anh hinh anh
ĐT Anh bị nhiều nghi ngờ trước VCK World Cup

Tại Euro 2016 năm ngoái, ĐT Anh dừng chân ngay vòng 1/8 bởi thất bại muối mặt 1-2 trước “tí hon” Iceland. Trước đó, tại World Cup 2014, họ thậm chí còn không thể vượt qua vòng bảng với chỉ 1 điểm sau 3 trận. Đang có nhiều nghi ngờ dành cho thầy trò HLV Gareth Southgate, những người chuẩn bị có 2 trận giao hữu với Đức và Brazil trong tháng 11 này.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại có cái nhìn khác. Ông kêu gọi người hâm mộ bình thản đón nhận những kết quả của ĐT Anh. “Khi bạn đá giao hữu, bạn sẽ tránh những đội như Đức hay Brazil. Đó đều là những điều thú vị”, Klopp nói với The Guardian. “Tất cả các nhà báo cần phải cởi mở và không đặt quá nhiều áp lực. Không phải ĐT Anh không thể giành chiến thắng song những chiến thắng, những thất bại đang được đẩy lên mức độ quá trầm trọng.”

HLV Klopp keu goi su bao dung danh cho DT Anh hinh anh 2
HLV Klopp khuyên mọi người không đẩy vấn đề đi quá xa

“Khi vòng loại khép lại, mọi người lại nói rằng những vấn đề bắt đầu xuất hiện khi giải đấu sắp tới. ĐT Anh có rất nhiều cầu thủ trẻ tuyệt vời và đó là thực tại. Tôi không rõ ĐT Đức sẽ ra sân với đội hình thế nào nhưng đó là một trận đấu rất hay. Tôi cũng không tin kết quả trận đấu này sẽ dự báo cho tương lai.”

Trong đợt tập trung này, HLV Southgate đã gọi lại ĐT Anh lão tướng Ashley Young bên cạnh trao cơ hội lên tuyển lần đầu cho bộ ba Joe Gomez, Ruben Loftus-Cheek và Tammy Abraham. Họ sẽ lần lượt so tài với Đức và Brazil rạng sáng các ngày 11 và 15 tháng 11 tới đều trên sân nhà Wembley.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X