Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hết lời khen ngợi tài cầm quân của Steven Gerrard

Chủ Nhật 09/09/2018 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Steven Gerrard, ông thầy người Đức đã lên tiếng ca ngợi khả năng cầm quân của huyền thoại Liverpool.

Gerrard đang làm tốt công việc của mình


Sau khi giải nghệ, huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã quyết định theo nghiệp HLV. Hiện cầu thủ sinh năm 1980 đang dẫn dắt CLB Rangers, dù làm việc với đội bóng của Scotland chưa lâu nhưng những gì Gerrard làm được là khá ấn tượng.
HLV Jurgen Klopp phát biểu về Steven Gerrard hình ảnh

Gerrard đang làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt Rangers


Trong số 13 trận dẫn dắt CLB Rangers, Gerrard chỉ để thua duy nhất 1 trận. Cựu sao tuyển Anh đã giúp đội bóng của Scotland giành quyền tham dự Europa League. HLV 38 tuổi đang trên con đường tích lũy kinh nghiệm để có thể dẫn dắt những đội bóng lớn trong tương lai gần.

Mới đây, Harry Kewell phát biểu về Steven Gerrard, cựu sao Liverpool khẳng định đồng đội cũ ở Anfield muốn dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng trong tương lai gần. Tuy nhiên, viễn cảnh đó vẫn còn rất xa bởi chắc chắn Gerrard vẫn cần phải tích lũy thêm rất nhiều kinh nghiệm nếu như muốn trở thành HLV trưởng của Lữ đoàn đỏ.

HLV Klopp khen ngợi Gerrard

HLV Jurgen Klopp phát biểu về Steven Gerrard, ông thầy người Đức đã lên tiếng ca ngợi khả năng cầm quân của huyền thoại Liverpool.
HLV Klopp het loi khen ngoi tai cam quan cua Steven Gerrard

HLV Klopp hết lời khen ngợi tài cầm quân của Steven Gerrard


“Rangers đã giành quyền tham dự cúp châu Âu, để có được thành tích đó họ cần sự nỗ lực của Gerrard trên băng ghế huấn luyện. Cậu ấy mới dẫn dắt đội bóng của Scotland được hơn 3 tháng, nhưng những gì Gerrard thể hiện khiến tôi rất ấn tượng”.

“Tôi và Gerrard thường xuyên nói chuyện với nhau, nhưng cậu ấy không xin lời khuyên từ tôi. Khi tôi bắt đầu theo nghiệp HLV tôi cũng không xin những lời khuyên từ HLV hàng đầu, mặc dù tôi biết nếu tôi hỏi họ sẽ vui vẻ tư vấn”.

“Gerrard biết cậu ấy phải làm gì, bởi vậy cậu ấy không cần những lời tư vấn từ tôi. Cậu ấy đang là rất tốt công việc của mình, cậu ấy có tố chất để trở thành một HLV giỏi trong tương lai. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục có những thành công cùng Rangers”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X