Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp hết lời ca ngợi tân binh của Liverpool

Thứ Bảy 23/07/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã để ý tới Georginio Wijnaldum từ lâu và nhận thấy rất nhiều điều đặc biệt từ tân binh của Liverpool.


Tiền vệ Georginio Wijnaldum đã trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Liverpool trong mùa hè này. Anh mới đặt bút ký vào giao kèo gắn bó dài hạn với đội bóng vùng Merseyside sau khi họ đồng ý trả cho Newcastle số tiền chuyển nhượng lên tới 25 triệu bảng. Dù Newcastle phải chia tay Premier League sau mùa 2015/16 song Wijnaldum là một trong những nhân tố nổi bật nhất với 11 bàn thắng sau 38 lần ra sân.

HLV Klopp het loi ca ngoi tan binh cua Liverpool hinh anh
Tiền vệ Wijnaldum đã chính thức chuyển tới Liverpool

HLV Jurgen Klopp cũng tin rằng học trò mới sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của Liverpool trong thời gian tới. “Wijnaldum từng là đội trưởng của PSV Eindhoven, những nhà vô địch Hà Lan. Ở độ tuổi đó, không phải ai cũng có vinh dự được làm đội trưởng”, ông nói trên trang web chính thức của Liverpool.

“Đây là một cầu thủ bóng đá thực sự và có sự thông minh đặc biệt. Khi bạn nói chuyện về bóng đá với Wijnaldum, bạn sẽ nhận ra đây là người biết rất nhiều về bóng đá. Không quan trọng là bạn phải có trí tuệ tuyệt đỉnh, song cần phải đủ dùng và đặc biệt là nhận biết những điều đúng đắn. Những cuộc đối thoại là tích cực. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy hài lòng sau khi trò chuyện cùng nhau.”

HLV Klopp het loi ca ngoi tan binh cua Liverpool hinh anh 2
Và HLV Klopp tin anh sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho họ

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức tiết lộ không xem Wijnaldum thi đấu nhiều mùa giải trước nhưng dành sự quan tâm cho anh từ lâu. “Tôi biết anh ấy từ khi còn là một cầu thủ trẻ tại Rotterdam. Năm ngoái, tôi không có nhiều cơ hội để xem Wijnaldum chơi nhưng tôi không thể quên được những gì anh đã thể hiện tại PSV hay trước đó khi còn rất trẻ tại Rotterdam. Nó khá ấn tượng.”

“Wijnaldum là cầu thủ đa năng và điều đó tốt cho CLB. Một đội hình không nên quá cồng kềnh và chúng tôi cần những cầu thủ có thể chơi ở các vị trí khác nhau. Có những người có thể chơi nhiều vị trí song không phải chỗ nào cũng cùng một cấp độ. Còn với Wijnaldum, anh thích nghi dễ dàng. Một tiền vệ có thể đảm nhận nhiều nhiệm vụ đặc biệt là ở trung tâm nhưng vẫn có thể chơi tốt bên cánh. Chắc chắn anh ấy sẽ hữu ích với chúng tôi.”

Liverpool CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Wijnaldum từ Newcastle
Liverpool đã chính thức công bố việc sở hữu thành công tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum với mức phí 25 triệu bảng.

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X