Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp hài lòng với chiến thắng của Liverpool trước Newcastle

Chủ Nhật 04/03/2018 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất hài lòng với chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Newcastle đêm thứ 7.


Tiếp đón Newcastle, Liverpool vẫn duy trì được phong độ ấn tượng trên sân nhà. 2 bàn thắng của Mohamed Salah và Sadio Mane đã giúp The Kop có chiến thắng 2-0 để tạm đánh chiếm vị trí thứ 2 của Man United (đá muộn với Crystal Palace rạng sáng thứ 3).

Trước Newcastle, Salah đã có trận thứ 7 liên tiếp ghi bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường. Đó cũng là pha lập công thứ 32 của tuyển thủ Ai Cập mùa này, bằng với thành tích của cả đội bóng Newcastle có được. Trong khi đó, Mane cũng có bàn thắng thứ 5 sau 3 trận sau đường chuyền thông minh của Roberto Firmino. Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp hài lòng tuyệt đối với những gì các học trò đã làm được.

Klopp hai long voi chien thang cua Liverpool truoc Newcastle hinh anh
HLV Klopp hài lòng với màn trình diễn của Liverpool

“Các chàng trai của tôi đã bùng nổ, chúng tôi đã làm những gì mình phải làm. 2 bàn thắng tuyệt vời, nhiều pha bóng nguy hiểm, 1 pha cứu thua đẳng cấp của Karius cùng một vài điều đáng nói khác. Nhìn chung, tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

Về việc không để các trụ cột đặc biệt là bộ ba Salah, Firmino và Salah nghỉ ngơi bất chấp giữa tuần sau sẽ ra sân tại lượt về vòng 1/8 Champions League với Porto (thắng 5-0 lượt đi), HLV Klopp cho biết: “Tôi xếp đội hình như trước Newcastle bởi vì tất cả các cầu thủ ra sân đều đang có phong độ rất tốt. Điều đó giúp Liverpool hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Đó là lý do.”

Tiếp lời người thầy, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain nói thêm: “Chúng tôi đang ở trong một thời điểm tích cực. Chúng ta nói nhiều về chuyện động lực trước trận đấu, được tạo ra khi bạn làm việc chăm chỉ. Chúng tôi biết mình có đủ chất lượng để ra sân và giành những chiến thắng. Chúng tôi phải duy trì khát khao đó.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Liverpool 2-0 Newcastle:



Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X