Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải trình vụ mâu thuẫn với Henderson

Thứ Tư 27/02/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về mâu thuẫn với Henderson, ông thầy người Đức tiết lộ giữa ông và cầu thủ người Anh hoàn toàn bình thường.

Klopp phủ nhận mâu thuẫn với Henderson


Ở trận đấu với M.U ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã có những lợi thế nhưng không thể giành chiến thắng. Trận hòa 0-0 tại Old Trafford khiến HLV Klopp cảm thấy không hài lòng. Sau trận đấu, ông thầy người Đức thậm chí bị đồn đoán có mâu thuẫn với đội trưởng Henderson.
HLV Jurgen Klopp nói về mâu thuẫn với Henderson hình ảnh

HLV Klopp được cho là không hài lòng với Henderson


Cụ thể, theo tờ The Sun, Klopp tức giận vì Henderson không bắt tay mình. Cầu thủ người Anh phải nhường chỗ cho Xherdan Shaqiri và điều đó khiến tiền vệ này cảm thấy không hài lòng. Cựu HLV Dortmund đã hét vào mặt đội trưởng của Liverpool sau hành động này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp nói về mâu thuẫn với Henderson, ông thầy người Đức tiết lộ giữa ông và cầu thủ người Anh hoàn toàn bình thường.

“Tôi đã đọc được những thông tin cho rằng tôi và Henderson xuất hiện mâu thuẫn, họ cho rằng tôi hét vào mặt cậu ấy, còn cậu ấy từ chối bắt tay tôi. Đó là những tin đồn hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi không hiểu sao họ lại bịa đặt như vậy”.
HLV Klopp phu nhan co mau thuan voi Henderson

HLV Klopp phủ nhận có mâu thuẫn với Henderson


“Khi Henderson ra sân, cậu ấy đã hướng mắt lên khán đài để cảm ơn NHM, bởi vậy chúng tôi đã không bắt tay nhau. Tuy nhiên, trên đường rời sân vào đường hầm tôi đã bắt tay cậu ấy, chúng tôi còn nói chuyện với nhau về những diễn biến trên sân”.

“Còn về chuyện tôi hét vào mặt của Henderson, chuyện này cũng không đúng sự thực. Thời điểm cậu ấy bước ra ngoài đường biên cũng là lúc tôi chỉ đạo các cầu thủ trên sân về chiến thuật, bởi khi đó Shaqiri sắp xuất hiện trên sân. Không có chuyện tôi mắng Henderson, chắc chắn là như vậy”.

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận tiếp Watford trên sân nhà, đội chủ sân Anfield cần một chiến thắng để có thể giữ vững ngôi đầu sau vòng 28.

Video Man Utd 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X