Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích thế nào sau thất bại trước Southampton?

Thứ Ba 05/01/2021 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton vs Liverpool, ông thầy người Đức tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

Jurgen Klopp tuyên bố Southampton xứng đáng giành chiến thắng


Trong trận đấu muộn nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Southampton. Được đánh giá cao hơn hẳn và rất cần điểm để đua vô địch với 2 đội bóng thành Manchester, song đội khách gây thất vọng khi để thua 0-1.
 
HLV Klopp that vong voi cac hoc tro sau that bai truoc Southampton

HLV Klopp thất vọng với các học trò sau thất bại trước Southampton


Liverpool nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2 sau pha dứt điểm tinh tế của tiền đạo Danny Ings, thời gian còn lại là rất dài nhưng The Kop không thể tìm được bàn gỡ. Đặc biệt, phải tới phút 75 Liverpool mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên, đó cũng là cú dứt điểm trúng khung thành duy nhất của họ ở trận đấu này.

Với thất bại tối thiểu trước Southampton, Liverpool vẫn đang dẫn đầu. The Kop có cùng 33 điểm như MU nhưng đá nhiều hơn 1 trận, họ hơn Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Nếu 2 đội bóng thành Manchester giành chiến thắng ở những trận đá bù, Lữ đoàn đỏ sẽ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận Southampton vs Liverpool, ông thầy người Đức tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Ông nói với BBC Sport:

"Xin chúc mừng Southampton, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Đội chủ nhà đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng, trong khi đó chúng tôi phải mất một thời gian khá dài mới có thể bắt nhịp với trận đấu. Liverpool chưa thực sự sẵn sàng cho trận đấu này, sự chuẩn bị của chúng tôi không tốt bằng đối thủ".

"Bàn thua sớm khiến mọi chuyện khó khăn hơn rất nhiều. Họ chơi phòng ngự số đông khiến chúng tôi không có nhiều cơ hội, nhưng tôi phải thừa nhận rằng hàng công Liverpool đã chơi chưa đủ tốt. Chúng tôi lẽ ra phải có nhiều cơ hội hơn nữa”.
Danny Ings nhấn chìm đội bóng cũ Liverpool bằng bàn thắng sớm nhất NHA
Tiền đạo Danny Ings ghi bàn thắng duy nhất giúp Southampton đánh bại Liverpool 1-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ cao ở sân ST Mary.
Hàng công Liverpool chơi siêu tệ trước Southampton
Hàng công Liverpool chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần trước Southampton, thậm chí cú đá trúng khung thành đó đến ở phút 75.
Thua đau Southampton, Liverpool mong manh trên ngôi đầu
Nhà ĐKVĐ Premier League dường như đã lâm vào cuộc khủng hoảng mini khi sau 2 trận hòa, họ đã phải nhận một trận thua thất vọng khi làm khách của Southampton ở...
Người cũ hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool thêm một thời gian
Gary Neville hy vọng MU có thể bám đuổi Liverpool trong vài tuần tới vì đang sở hữu nhiều cầu thủ có khả năng độc lập tỏa sáng trong đội.
Thiago Alcantara quân bài giúp Liverpool giữ sự khó lường
Thứ mà Thiago Alcantara mang đến cho Liverpool có thể được gọi bằng một từ tiếng Tây Ban Nha là “fantasia” - chỉ một điều gì đó khác thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X