Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool

Thứ Sáu 19/07/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao không đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

HLV Klopp tiết lộ lý do từ chối gia hạn với Liverpool


Kể từ khi HLV Jurgen Klopp tới Anfield, ông đã xây dựng một lối chơi tấn công rực lửa. Mùa giải vừa rồi Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League, đây là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời nhà cầm quân người Đức. HLV Klopp đang cho thấy ông là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.
 
HLV Klopp từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool hình ảnh

HLV Klopp từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool


Hợp đồng của cựu HLV Dortmund với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2022, Liverpool muốn gia hạn thêm 2 năm với Klopp song ông này đã từ chối. Mới nhất, HLV Klopp từ chối ký hợp đồng mới với Liverpool, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do tại sao không đặt bút ký vào bản giao kèo mới.

“Tôi không ký hợp đồng mới khi bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn, tôi có lý do để làm như vậy. Tôi nghĩ rằng bản hợp đồng mới sẽ quyết định rất lớn đến sự nghiệp cầm quân của mình. Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Liverpool, tôi chưa vội vàng trong việc gia hạn”.

“Tôi biết BLĐ mong muốn gì ở tôi. Nhiệm vụ của tôi là giúp Liverpool giành những danh hiệu. Tôi sẽ không đàm phán hợp đồng mới, tôi sẽ chỉ làm điều đó ở năm cuối hợp đồng, hiện tại tôi tập trung vào việc giúp đội bóng giành những chiến thắng và mang về thêm những danh hiệu”.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có những tiết lộ về công tác chuyển nhượng Liverpool mùa hè này. Ông thầy người Đức xác nhận Lữ đoàn đỏ sẽ không đưa về những bản hợp đồng có giá trị lớn, ưu tiên của họ là giữ chân những ngôi sao hàng đầu trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X