Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do thay Shaqiri từ rất sớm

Chủ Nhật 23/09/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp cho biết việc ông rút Shaqiri khỏi sân ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp trận gặp Southampton là vì lý do chiến thuật.
Tân binh Shaqiri đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên cho Liverpool trước Southampton. Và ngay lập tức, ngôi sao người Thụy Sĩ đã tạo được dấu ấn đáng kể. Anh có một tình huống tạt bóng khó chịu khiến Wesley Hoedt phản lưới nhà. Sau đó, Shaqiri lại có một pha sút phạt trực tiếp đưa bóng đi vào khung gỗ của đội khách và tạo cơ hội cho Mohamed Salah ghi bàn thắng thứ 3 của mùa giải.

Dẫu vậy, tuyển thủ Thụy Sĩ đã bị thay ra ngay sau giờ nghỉ bởi James Milner. Và Klopp cho biết ông không thích đội hình của Liverpool ở trận đấu vừa qua.

HLV Klopp giải thích lý do thay tiền vệ Shaqiri từ rất sớm hình ảnh

Shaqiri bị thay ra ngay sau giờ nghỉ vì ý đồ chiến thuật của Klopp


“Kết quả thì thật tuyệt nhưng màn trình diễn của chúng tôi thì đáng ra có thể tốt hơn. Những thay đổi khiến tôi buộc phải đổi hệ thống. Xherdan Shaqiri và Joel Matip chơi rất tốt. Nhưng hệ thống của chúng tôi là một vấn đề lớn.

“Bạn có thể thấy điều đó từ những liên kết trên sân. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi đã trở lại hệ thống quen thuộc của mình.

“Southampton không chơi quá tệ. Họ thật ra đá khá hay. Nhưng họ không phải là một đội bóng tấn công tốt nhất. Một trận giữ sạch lưới là điều rất quan trọng. Điều đó cho thấy chúng tôi vẫn giữ được sự tập trung trong giai đoạn khó khăn.

“Joel Matip chơi nổi bật và các hậu vệ cánh thì làm việc rất năng nổ. Tôi thích những gì mình đã được chứng kiến từ các học trò. Điều duy nhất tôi không thích hôm nay là sai lầm từ chiến thuật của tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X