Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do Henderson vắng mặt ở trận gặp Burnley

Thứ Hai 11/03/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về lý do Henderson ngồi dự bị trước Burnley, ông thầy người Đức khẳng định sự trở lại của Adam Lallana là lý do khiến cầu thủ người Anh không được trọng dụng ngay từ đầu.

Lý do Henderson ngồi dự bị trước Burnley


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, thầy trò Klopp được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Liverpool đã chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng thắng lợi 4-2 trước Burnley. Mặc dù có 3 điểm song The Kop tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm.
HLV Klopp nói về lý do Henderson ngồi dự bị trước Burnley hình ảnh

HLV Klopp nói về Henderson


Ở trận tiếp Burnley, tiền vệ Jordan Henderson bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thời gian vừa qua, báo chí Anh khẳng định giữa HLV Klopp và Henderson có mâu thuẫn. Việc cầu thủ 28 tuổi phải ngồi dự bị trước Burnley càng khiến những tin đồn này có thêm cơ sở.

Tuy nhiên, Jurgen Klopp nói về lý do Henderson ngồi dự bị trước Burnley, ông thầy người Đức khẳng định sự trở lại của Adam Lallana là lý do khiến cầu thủ người Anh không được trọng dụng ngay từ đầu.

“Trong thời gian gần đây, Lallana đã nỗ lực tập luyện. Cậu ấy rất quyết tâm ra sân thi đấu. Tôi nhận thấy rằng cậu ấy đã sung sức và có thể đá chính. Tôi đã quyết định để Henderson ngồi dự bị, qua đó tạo điều kiện cho Lallana có tên trong danh sách xuất phát”.

“Henderson là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool, thời gian vừa qua cậu ấy đã phải thi đấu rất nhiều. Cậu ấy cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để tái tạo sức lực. Sự trở lại của Lallana cũng là một tin rất vui với Liverpool, chúng tôi cần cậu ấy ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

HLV Klopp nói thêm về trận thắng Burnley, ông thầy người Đức khẳng định: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm. Chúng tôi sẽ tiếp tục bám đuổi Man City, chúng tôi sẽ chờ đợi cơ hội để vượt lên”.

Video Liverpool 4-2 Burnley (Vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X